VINAMILK thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt

Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước.

Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.

Lan tỏa yêu thương và đồng hành cùng trẻ em Việt Nam trong hành trình trưởng thành, Vinamilk đã đồng hành cùng các đơn vị tổ chức nhiều chương trình trung thu đa dạng, để hơn 10.000 em thiếu nhi từ miền núi đến các khu công nghiệp, đảo nhỏ, bệnh viện đều được đón mùa trăng trọn vẹn niềm vui.

Những món quà dinh dưỡng của Vinamilk đã đến với trẻ em ở Cao Bằng, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Gia Lai, Ninh Thuận, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Đồng Tháp, Cà Mau, Kiên Giang, … Đặc biệt, những yêu thương ấy đã đến được với các vùng đất khó khăn; với các em thiếu nhi suy dinh dưỡng, có hoàn cảnh đặc biệt; các bệnh nhi tại các bệnh viện Nhi đồng TP HCM, bệnh viện K Tân Triều, …

111.jpg

Tại Đà Nẵng, có một mùa trung thu thật đặc biệt đã đến với các em nhỏ trường Mẫu giáo Tiên Lãnh, xã Lãnh Ngọc, mang theo hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng, hàng nghìn bộ dụng cụ học tập, cùng nhiều quà bánh, những khúc ca rộn ràng và vô vàn tình yêu thương từ Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Sân trường rộn rã tiếng cười, những trò chơi sôi động, những bàn tay bé xíu khéo léo tô màu, vẽ nên bức tranh thơ trẻ, tô nên những ước mơ.

222.jpg

Chị Hằng chú Cuội, đèn lồng lung linh, tiếng trống lân náo nức, chiếc bánh trung thu ngọt ngào, hộp sữa mát lành, … tất cả tạo nên ký ức tuổi thơ khó quên. Nhưng món quà quý giá hơn cả chính là sự quan tâm, là vòng tay yêu thương và sự khích lệ để các em nuôi dưỡng những giấc mơ đẹp của mình.

Hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã được gửi tặng cho thiếu nhi vùng biên tại xã Vĩnh Hưng, tỉnh Tây Ninh trong chương trình “Trung thu biên cương”, như những ngọn đèn nhỏ thắp sáng niềm vui và lòng tự hào của tuổi thơ.

444.jpg

Hành trình yêu thương tiếp tục lan tỏa khi Vinamilk cùng các nghệ sĩ, tình nguyện viên mang hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng đến với thiếu nhi đảo Thiềng Liềng (thành phố Hồ Chí Minh) trong chương trình “Trung thu mơ ước”.

Các em đón nhận những món quà dinh dưỡng tốt lành từ Vinamilk trong mùa trăng.

Tại chương trình “Ánh trăng hòa bình” ở xã Kim Long (thành phố Hồ Chí Minh), những món quà dinh dưỡng của Vinamilk được trao đến các em nhỏ với rất nhiều yêu thương.

Tại những bản làng heo hút ở Tây Nguyên, nơi cuộc sống còn thiếu thốn, những hộp sữa thơm lành của Vinamilk đã làm sáng lên niềm vui của các em nhỏ.

Tết Trung thu – Tết đủ đầy và ấm áp của trẻ em khắp Việt Nam. Hành trình trung thu của Vinamilk năm nay đã dệt nên một bức tranh thật đẹp về tình yêu thương.

Không chỉ là những hộp sữa, mỗi phần quà Vinamilk gửi trao còn chứa đựng tình yêu thương, sự sẻ chia và niềm tin rằng mọi trẻ em Việt Nam đều xứng đáng được tận hưởng một tuổi thơ trọn vẹn.

Hành trình yêu thương trải dài từ Bắc chí Nam, từ miền cao gió núi đến vùng biên cương, từ lớp học mẫu giáo đến bệnh viện - nơi các em đang kiên cường chống chọi với bệnh tật. Ở bất cứ đâu, nụ cười trẻ thơ vẫn là minh chứng đẹp nhất cho chặng đường gần nửa thế kỷ Vinamilk kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ tương lai Việt Nam trên chặng đường phát triển thể chất, trí tuệ và tâm hồn.

Đại diện Vinamilk chia sẻ: “Trẻ em là tương lai của đất nước, và mỗi nụ cười của các em chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực. Qua những món quà dinh dưỡng này, Vinamilk mong muốn góp phần mang đến một trung thu đầm ấm, để các em có thể cảm nhận mình luôn được yêu thương và chăm sóc.”

VINAMILK khẳng định bản lĩnh tiên phong qua bảng xếp hạng Top 50 năm 2025

14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành.

Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP50) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng công ty chứng khoán Thiên Việt triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: Doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

TOP50 đã trải qua 14 năm khảo sát và xếp hạng thành công các công ty (2012-2025); Vinamilk đạt thành tích 14 lần liên tục có mặt trong bảng xếp hạng này. Điều này thể hiện năng lực vững chắc của doanh nghiệp trước những biến thiên của nền kinh tế trong gần hai thập niên qua.

Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”.

Vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Lễ vinh danh “25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu” đã diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2025 của Forbes Việt Nam. Đây là năm thứ mười liên tiếp, Forbes công bố danh sách thường niên về thương hiệu. Danh sách năm nay tập trung vào nhóm doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất và dịch vụ - trụ cột của nền kinh tế trong chiến lược tăng trưởng bền vững. Ở lần công bố thứ mười, Forbes tiếp tục ghi nhận sự chuyển mình của thương hiệu Việt, từ những tên tuổi kỳ cựu đến thế hệ trẻ đang vươn mình ra thị trường toàn cầu.

Vinamilk trình diễn hệ thống tự động xử lý ảnh giao hàng tại AWS Cloud Day

Vinamilk trình diễn hệ thống tự động xử lý ảnh giao hàng, tiết kiệm 3 triệu USD/năm, nâng cao hiệu quả chuyển đổi số tại AWS Cloud Day 2025.

Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Là doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn nhất trong ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam, Vinamilk từng đối mặt với thách thức trong việc quản lý và kiểm soát quy trình giao nhận như đảm bảo hàng được giao đúng và đủ đến tay khách hàng, rút ngắn thời gian giao hàng... Doanh nghiệp ước tính, riêng quy trình kiểm tra ảnh giao hàng thủ công đòi hỏi một đội ngũ nhân viên đông đảo, với chi phí vận hành lên đến hơn 3 triệu USD mỗi năm.

Đọc nhiều nhất

Tin mới