Video: chó cố gắng đánh thức mèo chết vì tai nạn giao thông

Google News

Khi thấy người bạn mèo nằm bất động trên đường phố, con chó liền chạy ra cố gắng đánh thức bạn rồi kéo xác bạn vào trong lề đường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chú chó cố gắng đánh thức mèo con đã chết vì tai nạn giao thông, tuyệt vọng kéo bạn vào lề đường":
 
Đây là khoảnh khắc đau lòng ghi lại cảnh một chú chó cố gắng đánh thức một con mèo đã chết sau khi nó phát hiện thấy con mèo nằm bất động trên đường. Những cảnh quay xúc động này được quay lại vào tối 28/10 tại thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Con mèo được cho là đã bị một chiếc xe đâm phải và bỏ lại trên đường. Chú chó trong đoạn video được đặt tên là Black Panther sau khi thấy bạn nằm bất động trên đường đã chạy ra, cố gắng hồi sinh người bạn nhỏ của mình.
Cụ thể, Panther dùng chân thúc vào con mèo vài cái như muốn đánh thức nó. Sau đó, con chó cũng kéo xác con mèo vào trong lề đường để tránh các phương tiện giao thông bằng miệng và 2 chân trước.
Tuy nhiên, dù có nỗ lực như thế nào đi chăng nữa thì phép màu cũng không xảy ra, con mèo nhỏ kia vẫn không thể sống lại được.
Đoạn video trên được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Mãi tới lúc này, chủ nhân của chú chó Black Panther mới biết tới sự việc.
Người này sau đó chia sẻ lại đoạn video trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Một chú chó Samaritan tốt bụng, Black Panther yêu quý của tôi”.
Người này cho biết, vào hôm đó Panther đi dạo trong khu phố và anh không có mặt tại hiện trường. Người đàn ông lưu ý thêm rằng Black Panther biết cách tránh né các phương tiện giao thông.
Người đàn ông chia sẻ rằng anh cũng đưa Black Panther trở lại địa điểm đó ngay trong đêm cùng ngày để tìm con mèo đã chết, nhưng nhân viên vệ sinh đường phố đã chôn nó.
Kể từ khi vụ việc xảy ra, bất cứ khi nào ra ngoài, Panther lại không ngừng tìm kiếm người bạn mèo của mình.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)