Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 muốn làm gì trong tương lai?

Google News

Trên trang fanpage của Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra một buổi phát sóng trực tiếp phỏng vấn Tân Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi năm nay.

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ về dự định trong tương lai:
Ngày 30/8, trên trang fanpage của Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra một buổi phát sóng trực tiếp phỏng vấn Tân Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi năm nay.
Qua những chia sẻ đầy thú vị, Tân Hoa hậu và hai Á hậu đã khiến cho khán giả cảm thấy thích thú và hiểu rõ hơn về các người đẹp. Trong đó, Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung lần lượt gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, ban tổ chức và khán giả đã luôn ủng hộ họ trong quá trình diễn ra cuộc thi.
 
Thêm nữa, họ chia sẻ về những dự định sắp tới. Đối với Mỹ Linh và Thùy Dung, còn đang là sinh viên nên hai người đẹp sẽ quay lại trường học tập tiếp, còn Á hậu 1 Thanh Tú chia sẻ, cô đã phải bỏ lỡ cuộc thi đầu vào Bộ Ngoại giao nên sau cuộc thi Hoa hậu, cô sẽ chờ đợt thi tiếp theo và tham gia.
Ngoài ra, Á hậu 2 Thùy Dung còn hát tặng khán giả bài hát đã giúp cô được giải Hoa hậu tài năng của cuộc thi. Qua đó, cô đã cho khán giả thấy được khả năng phát âm tiếng Anh vô cùng chính xác và lưu loát của mình.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)