MC Quang Minh thuở thi chương trình Cầu Vồng

Google News

Đoạn video ghi lại quá trình MC Quang Minh thuở thi chương trình Cầu vồng một lần nữa khiến người xem bật khóc, tiếc thương chàng trai trẻ tài năng.


Ngày 28/7, tin tức MC Quang Minh qua đời đã khiến bạn bè, gia đình, đồng nghiệp cũng như cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.
Trước đó, vào ngày 18/7, thông tin MC Quang Minh chỉ còn 10% cơ hội sống vì mắc trọng bệnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những lời kêu gọi giúp đỡ chàng MC trẻ tuổi nhưng không may mắc bệnh đã được lan truyền.
Thông tin về chàng trai này cũng được tìm kiếm. Được biết, MC Quang Minh sinh năm 1988, từng tham gia cuộc thi MC Cầu Vồng của Đài Truyền hình Việt Nam (cùng đợt với MC Nguyên Khang, MC Phí Thùy Linh). Quang Minh tốt nghiệp trường Đại học Hoa sen, thành phố Hồ Chí Minh, sau đó về đầu quân tại Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.
Chàng MC trẻ tuổi, tài năng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình.
Giọng nói truyền cảm, ánh mắt sáng ngời và nụ cười dễ mến khiến MC Quang Minh dễ dàng tạo thiện cảm với khán giả truyền hình. Ngoài là một MC, Quang Minh còn nhận lời tham gia một số dự án quảng cáo.
Tin mới đây, đoạn clip ghi lại quá trình MC Quang Minh thuở tham gia chương trình Cầu Vồng một lần nữa khiến người xem bật khóc, tiếc thương chàng trai trẻ tuổi, tài năng. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng dành những lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và mong anh an nghỉ.
Dự kiến, lễ an táng MC Quang Minh sẽ cử hành vào ngày 30/7.
Theo Lan Anh/Người đưa tin

Bình luận(0)