"Đứng hình" với những khoảnh khắc siêu nhắng của sao Việt

Google News

Những khoảnh khắc siêu nhắng của sao Việt khiến fan chỉ biết "đứng hình" và không nói nên lời. 

Không nói nên lời với mức độ "bá đạo" của Tiên Tiên:
Nữ ca sĩ tóc xù mới đây đã "hát nhép" lại ca khúc "Never gonna leave you" khiến fan vô cùng thích thú. Xuất hiện với gương mặt mộc, trang phục "tả tơi", Tiên Tiên thể hiện đủ sắc thái trong 30 giây ngắn ngủi. Từ ngơ ngác lúc đợi nhạc rồi chuyển sang đáng yêu, nhí nhảnh và kết thúc rất máu lửa. Nữ ca sĩ thậm chí còn làm động tác tay theo lời bài hát khiến các fan "never gonna leave you" được. 
Vicky Nhung "tăng động" đi chơi Trung thu:
Mới đây, Vicky Nhung đã vô cùng hào hứng chia sẻ với các fan một clip trên trang cá nhân. Với kiểu tóc Na tra, học trò Mr Đàm khiến các fan cười "không nhặt được mồm" với độ tăng động của mình. Cô nàng còn không quên không quên gửi lời chúc đến các fan đón Trung thu vui vẻ.
Sơn Tùng M-TP: "Muốn đẹp trai như ca sĩ Hàn Quốc..."
Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường chàng ca sĩ đang ngồi chờ hình xăm giả khô mực nhưng không quên trò chuyện rôm rả với bạn bè. Khi xem clip, khán giả cũng như fan của Sơn Tùng không khỏi bật cười với cử chỉ, điệu bộ “tưng tửng” của anh chàng. Những hình ảnh dễ thương được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Tóc Tiên giả nàng Tấm hát nhạc Thu Phương bên bờ giếng:
 Hình ảnh khó đỡ của Tóc Tiên và Tiên Tiên.

Tóc Tiên cũng khoe mức độ "bá đạo" của mình không kém các đàn anh, đàn chị khi hóa thân thành nàng Tấm "phiên bản lỗi" khiến người hâm mộ cũng phải "phát sốt" theo cô nàng.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)