Dân mạng chế ảnh trận thua Malaysia của đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tấm vé chơi trận chung kết tại AFF Suzuki Cup 2014 vĩnh viễn rời xa đội tuyển Việt Nam khi đội để thua tuyển Malaysia trong trận bán kết lượt về.

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đã rất thất vọng trước màn trình diễn tồi tệ ngay trên sân vận động Mỹ Đình trong trận bán kết lượt về với đội tuyển Malaysia tối qua (11/12). Trước đó, trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia. 
Trận thua ngay trên sân nhà được coi là trận thua đầy ác mộng đối với đội tuyển Việt Nam. Không khỏi đau lòng trước lối chơi của đội tuyển Việt Nam, dân mạng đã chế vui bộ ảnh hài hước về trận đấu này.
Mời quý độc giả xem video dưới đây:
Ngà Lê (tổng hợp)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Phạm hữu Nghĩa

Cứ chen lấn mua cho được tấm vé xem rồi lại vỡ mộng.

Minh Hiền

Nguyễn phi Sáu ,Q9 , tp HCM

Mọi vấn đề đều có quy luật của riêng nó. Bóng đá cũng không ngoại lệ. Đó là ''Mạnh được, yếu thua''. Đội tuyển VN thua vì yếu. Là người rất mê bóng đá, biết đá bóng và yêu bóng đá VN, ở giai đoạn này, chưa khi nào tôi cho rằng đội tuyển VN hiện nay là đội tuyển mạnh. Đơn giản vì một đội bóng mà hàng thủ (nhìn cách chơi của họ ở giải đấu này) toàn là cầu thủ nghiệp dư phong trào thì làm sao gọi là đội bóng mạnh được.