Cậu bé 6 tuổi nhảy như hồn ma Michael Jackson nhập vào

Google News

(Kiến Thức) - Một cậu bé 6 tuổi đã khiến cả khán phòng Britain's Got to Dance phải choáng váng khi thể hiện những điệu nhảy giống hệt Michael Jackson.

Cau be 6 tuoi nhay nhu hon ma Michael Jackson nhap vao
 Cậu bé nhảy đẹp như Michael Jackson.
Trên thế giới hiện nay có hàng nghìn bản cover các điệu nhảy của Michael Jackson, tuy nhiên, thật khó để kiếm được những bản cover xuất sắc. Bởi lẽ, ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã vượt xa tất cả các chuẩn mực tuyệt vời nhất để 13 lần giành được giải Grammy, 26 lần bước lên mục vinh quang của American Music Awards cùng với con số kỷ lục 400 triệu Album được bán ra trên toàn thế giới. Nhiều người tưởng rằng sẽ vĩnh viễn không được nhìn thấy ông nhảy thực tế nữa sau khi ông gặp bạo bệnh và qua đời năm 2009.
Thật bất ngờ, trong chương trình Britain's Got to Dance năm 2011, một cậu bé da màu 6 tuổi đã khiến cả thế giới xôn xao sau khi thể hiện điệu nhảy MJ không khác gì Michael Jackson. Cậu bé giống Michael Jackson từ dáng vẻ, cách đi và trong từng điệu nhảy, chẳng khác nào hồn ma Michael Jackson đã nhập vào cậu bé. Sau đêm biểu diễn đó, cậu bé này liền được mệnh danh là "Tiểu vương nhạc Pop".
Mời quý độc giả xem video "Tiểu vương nhạc Pop" nhảy điêu luyện:

Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê (theo huffingtonpost)

Bình luận(0)