Bí mật trong spa tiền tỷ hoành tráng của Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Với hai tông màu trắng - tím cùng cách bày trí sang trọng, spa tiền tỷ hoành tráng của Ngọc Trinh dễ dàng chinh phục khách hàng.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube.
Những ngày gần đây, tên tuổi của người mẫu Ngọc Trinh hay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được dư luận quan tâm hơn. Thông tin một phụ nữ tố Ngọc Trinh kinh doanh spa, shop thời trang trá hình, làm ăn thua lỗ trên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. Nguồn tin này tiết lộ, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi đã nửa năm nay nên việc kinh doanh thua lỗ, không đủ tiền trả tiền thuê cửa hàng và trả lương nhân viên.
Bi mat trong spa tien ty hoanh trang cua Ngoc Trinh
Spa Ngọc Trinh sang trọng với gam màu trắng và tím 
Trước những thông tin này, Ngọc Trinh rất bình tĩnh và lên tiếng. Cô thừa nhận bạn trai có hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa và spa của cô vẫn làm ăn tốt. Cô đã gom 2 spa ở TP HCM lại để tiện quản lý hơn. Chính vì doanh thu từ việc kinh doanh đạt hàng trăm triệu một tháng nên cô không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa, theo báo Ngôi sao.
Được biết, spa của Ngọc Trinh mang tên Ánh Trinh, gồm 4 tầng, được phối đẹp mắt và lãng mạn với hai tông màu trắng tím. Quy mô của spa gồm ba phòng làm mặt và một phòng tắm trắng với cách bày trí rất sang trọng.
Theo chia sẻ của người mẫu Ngọc Trinh, ngoài việc tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí, việc mở spa làm đẹp là ước mơ mà cô đã ấp ủ từ lâu.
Duy Long

>> xem thêm

Bình luận(0)