Án chung thân và tử hình cho đối tượng buôn ma túy

Google News

(Kiến Thức) - 4 đối tượng Hùng, Trung, Huân và Nam đều nhận án thích đáng sau khi có hành vi vận chuyển ma túy, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.


2 án tử hình và 2 án chung thân là hình phạt thích đáng cho các đối tượng Trần Mạnh Hùng, Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Chí Huân và Đào Đình Nam vì hành vi mua bán trái phép hơn 22.900 gam ma túy và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.
Theo cáo trạng, từ vụ bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Đức Trung vận chuyển 19 gói heroin bằng ô tô trên Quốc lộ 6 theo hướng Sơn La về Hà Nội vào ngày 1/2/2012, mở rộng điều tra vụ án, công an Sơn La bắt tiếp Nguyễn Chí Huân và Đào Đình Nam.
Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, từ tháng 9/2011 đến 2/2012, các đối tượng này đã 6 lần thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy với tổng cộng 78 gói heroin có tổng trọng lượng hơn 22.900 gam.
Ngoài ra Trung và Huân còn bị khởi tố vì tội danh tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Tòa án nhân dân tỉnh Sơn La đã tuyên phạt: Tử hình đối với Trần Mạnh Hùng, Nguyễn Đức Trung; chung thân đối với Nguyễn Chí Huân và Đào Đình Nam.
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)