Vụ Mr Đàm - Quang Lê: Trọng Nghĩa hóa ngư ông đắc lợi

Google News

(Kiến Thức) - Lùm xùm "tranh gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vô tình khiến chàng bán kẹo kéo hưởng lợi, vừa nổi tiếng, vừa có tiền tút lại dung nhan.

Thời gian gần đây, lùm xùm "tranh gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã gây xôn xao dư luận. 
Bắt đầu từ nhã ý tốt của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn muốn giới thiệu chàng bán kẹo kéo cho Đàm Vĩnh Hưng, nhờ Mr Đàm giúp đỡ, Trọng Nghĩa từ một chàng hát dạo một bước được lên sân khấu song ca cùng "ông hoàng nhạc Việt" và lập tức được báo chí quan tâm.
Sự ra mắt khán giả ấn tượng này không phải giọng ca mới vào nghề nào cũng có được. Bởi vậy, Đàm Vĩnh Hưng càng trở nên tức giận khi bị chơi một vố đau, Quang Lê "nẫng tay trên" còn Trọng Nghĩa thì nói như ca sĩ Hồng Ngọc, đã đạp bỏ những gì Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Hồng Ngọc giúp đỡ.
Khi cuộc chiến nổ ra giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, cái tên Trọng Nghĩa càng trở nên nổi tiếng. Vô tình chính những ồn ào này đã trở thành công cụ PR cho chàng bán kẹo kéo và Trọng Nghĩa nghiễm nhiên trở thành "ngư ông đắc lợi".
Vu Mr Dam Quang Le Trong Nghia hoa ngu ong dac loi
 Đàm Vĩnh Hưng và chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa.
Vu Mr Dam Quang Le Trong Nghia hoa ngu ong dac loi-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng đưa Trọng Nghĩa lên sân khấu để giới thiệu với khán giả.
Vì muốn dằn mặt lẫn nhau, Đàm Vĩnh Hưng cấm cửa Trọng Nghĩa, trong khi đó, Quang Lê dùng chiêu ngược lại, không tiếc tiền đầu tư cho chàng trai được gọi là "Đan Nguyên đường phố" này.
Dù không được ký hợp đồng, nhưng nhờ món tiền 322 triệu hỗ trợ của Quang Lê, Trọng Nghĩa được dịp tút lại dung nhan để chuẩn bị cho sự xuất hiện mới. Hẳn nhiên, với cơ hội nổi tiếng bất ngờ này cùng với lời hứa sẽ giúp đỡ của Quang Lê rất có thể Trọng Nghĩa sẽ sớm bước chân vào giới giải trí trong thời gian không xa.
Vu Mr Dam Quang Le Trong Nghia hoa ngu ong dac loi-Hinh-3
 Quang Lê hứa hẹn sẽ giúp đỡ Trọng Nghĩa dù không ký hợp đồng để tránh mâu thuẫn với Mr Đàm.
Vu Mr Dam Quang Le Trong Nghia hoa ngu ong dac loi-Hinh-4
 Quang Lê cũng chi 322 triệu để Trọng Nghĩa phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy vậy, kèm theo sự nổi tiếng chóng vánh, Trọng Nghĩa cũng phải đối mặt với không ít ý kiến không hay, đặc biệt là của những người trong giới giải trí. Không chỉ người trang điểm cho Trọng Nghĩa lên tiếng chỉ trích anh là kẻ xảo trá, ca sĩ Hồng Ngọc cũng bóc mẽ chàng trai bán kẹo kéo là gian dối, nói láo, không biết trước biết sau.
Mới đây nhất, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cùng với lời khuyên Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ngừng chiến, ông bầu này cũng lên tiếng cho rằng, Nghĩa là người coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau. "Tôi không khinh cái nghề của cậu bán kẹo kéo nhưng tôi xem thường cách ứng xử của cậu ấy", Dũng Taylor chia sẻ. 
Diệu Nga

Bình luận(0)