Vũ Cát Tường ngượng ngùng khi Sỹ Luân quỳ gối song ca

Google News

(Kiến Thức) - Song ca nhạc phẩm mới "Người thay thế anh", trong lúc đang phiêu, Sỹ Luân bất ngờ quỳ gối khiến Vũ Cát Tường bối rối, ngượng ngùng.

Tối 22/3, liveshow "Màu nắng chưa phai" đã diễn ra tại Hà Nội, với sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng của 2 miền Nam - Bắc: Vũ Cát Tường, Phương Vy, Hoàng Hải, Quốc Thiên, Thùy Chi, Trung Quân, Phạm Thu Hà, Sỹ Luân.
Với sự dẫn dắt của MC kỳ cựu Tùng Leo, các nghệ sĩ trẻ đã cùng kể về những cung bậc của cảm xúc khi run rẩy, khi thăng hoa, khi vỡ òa và cả khi chia xa… của những đôi lứa yêu nhau. Những giọng hát được yêu thích đã trình diễn những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình và giới thiệu những ca khúc mới trong album "Bốn mùa yêu" của Sỹ Luân - Hoàng Hà giữa không gian âm nhạc ấm cúng, trữ tình, đẳng cấp.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca
 Vũ Cát Tường.
Trở lại Hà Nội lần này, Vũ Cát Tường mang đến cho khán giả ca khúc "Anh và anh" - nhạc phẩm đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2013 với vị trí Á quân, Vũ Cát Tường liên tiếp gặt hái thành công và trở thành chủ nhân của hàng loạt giải thưởng: Nghệ sĩ mới của năm, Ca sĩ triển vọng, Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh, Nữ ca sĩ đột phá của năm…
Trong đêm nhạc, ngoài hit mới, Vũ Cát Tường bùng nổ cùng Sỹ Luân với màn song ca "Người thay thế anh", sáng tác của Sỹ Luân - Hoàng Hà. Có thể nói, đây là sự sắp xếp đầy ẩn ý của đạo diễn Bá Linh, khi để 2 thế hệ nghệ sĩ tiêu biểu của hình mẫu nhạc sĩ kiêm ca sĩ trình diễn cùng nhau trên sân khấu.
Với "Người thay thế anh", bức tranh tình yêu thật đẹp mà cũng thật buồn được vẽ nên một cách diệu kỳ qua lối hát cá tính của Vũ Cát Tường và đầy cảm xúc của Sỹ Luân. Trong lúc biểu diễn, Sỹ Luân bất ngờ quỳ gối trước Vũ Cát Tường khiến cô bối rối.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca-Hinh-2
 Sỹ Luân quỳ gối trước Vũ Cát Tường.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca-Hinh-3
 Màn song ca của Vũ Cát Tường và Sỹ Luân để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Cũng là một bản song ca nhưng "Mùa thu nhớ em" của Thùy Chi và Trung Quân lại mang đến màu sắc khác, lãng mạn, da diết, trầm buồn và đầy khắc khoải. Chia sẻ về sự kếp hợp mới mẻ lần này, Trung Quân cho biết: "Lần đầu hát chung với Thùy Chi - giọng balad số một của Hà Nội, Quân có chút hồi hộp. Bởi vì "Mùa thu nhớ em" là một ca khúc mới và trước đó Quân cũng chưa được gặp Thùy Chi nhiều. Tuy nhiên, với tình cảm của khán giả dành cho phần song ca của Quân và Thùy Chi hôm nay, Quân hy vọng sắp tới sẽ có thể hợp tác cùng Thùy Chi trong một dự án âm nhạc nào đó".
Trước đó, Thùy Chi khiến khán giả không khỏi "run rẩy" khi hát ca khúc "Giữ em đi" của Tiên Tiên. Trong khi đó, Trung Quân - chàng trai gọi mưa mang tới liên khúc "Dấu mưa - Gọi mưa" đầy thăng hoa và cảm xúc.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca-Hinh-4
 Thùy Chi và Trung Quân.
Để lại cho khán giả ấn tượng và dư âm không kém là phần trình diễn của Phạm Thu Hà với "Con đường mùa thu", một sáng tác trong album "Bốn mùa yêu" của Sỹ Luân, Hoàng Hà. Với ca khúc trữ tình bán cổ điển lần này, Phạm Thu Hà tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu khi lột tả cảm xúc lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu và được yêu một cách đầy say mê.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca-Hinh-5
 Ca sĩ Phạm Thu Hà.
Trở lại Hà Nội với niềm háo hức đặc biệt, Quốc Thiên gửi tới khán giả hai bản hit quen thuộc là "Xin chào! Xin chào", "Mong manh tình về", sáng tác của Đức Trí và hai ca khúc mới "Nỗi nhớ vỡ òa", "Tia nắng tình yêu".
Với khả năng hát live ngày càng điêu luyện, Quốc Thiên cũng là một điểm nhấn của chương trình khi mang tới hình ảnh chàng trai năng động, cá tính và tươi vui. Đặc biệt trong bài hát "Mong manh tình về", Quốc Thiên còn khiến khán giả bất ngờ khi để Thùy Chi hát một đoạn ngắn đầu ca khúc.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca-Hinh-6
 Quốc Thiên.
Sau đám cưới ấm áp tại quê nhà mới đây, Phương Vy đã nhanh chóng trở lại với hoạt động âm nhạc. Trong liveshow, Phương Vy thể hiện ca khúc chủ đề "Màu nắng chưa phai" và "Khi ta 20". 
Cùng góp mặt trong đêm nhạc, "Hoàng tử Vpop" Hoàng Hải khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào khi thể hiện "Hoa nắng", "Nhắn gió mây rằng anh yêu em" và "Nơi ta thuộc về nhau". Với lời ca lãng mạn, giai điệu bắt tai và lối hát tự sự, "Nơi ta thuộc về nhau" qua tiếng hát Hoàng Hải tiếp tục ghi dấu ấn và chắc chắn sẽ trở thành nhạc phẩm "nằm lòng" của những đôi lứa yêu nhau trong những ngày tới.
Vu Cat Tuong nguong ngung khi Sy Luan quy goi song ca-Hinh-7
 Ca sĩ Hoàng Hải.
Ngoài chất lượng và đẳng cấp nghệ thuật, đêm nhạc "Màu nắng chưa phai" còn là khởi đầu cho một dự án cộng đồng có tên gọi "Chung tay vì những cảnh đời nghèo khó - Giving hands". Toàn bộ lợi nhuận từ Album "Bốn mùa yêu" và vé bán được từ đêm nhạc tối 22/3 sẽ được đưa vào quỹ "Giving hands" để thực hiện dự án xây dựng, sửa sang trường học cho trẻ em vùng sâu, vùng xa. Dự án sẽ chính thức khởi động vào mùa hè năm nay.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)