Trọng Khương “tố” bầu show quỵt tiền, đe dọa tính mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Trọng Khương "tố" bầu show quỵt tiền làm show, đe dọa tính mạng. Ông bầu này trước đó cũng bị ca sĩ Võ Hạ Trâm tố sàm sỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trọng Khương - người từng tham gia Giọng hát Việt 2012 bất ngờ chia sẻ chuyện bị ông bầu quỵt tiền làm show và thậm chí bị ông bầu này đe dọa tính mạng.
Trong Khuong to bau show quyt tien, de doa tinh mang
 Ca sĩ Trọng Khương "tố" bầu show quỵt tiền
Ca sĩ Trọng Khương chia sẻ, vào tháng 4/2015, anh nhận được lời mời lên kế hoạch xây dựng, biên tập, dàn dựng một đêm nhạc của một vị bầu show tên T. Cả hai bên đã kí kết hợp đồng bằng văn bản và Trọng Khương được thanh toán trước 65% giá trị hợp đồng.
Sau đó, chương trình đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Võ Hạ Trâm, Hà Vân, Kyo York và Trọng Khương. Tuy nhiên, sau khi đêm nhạc kết thúc, Trọng Khương vẫn chưa nhận được số tiền còn lại theo hợp đồng, dù hạn thanh toán là ngày 26/4.
Trong Khuong to bau show quyt tien, de doa tinh mang-Hinh-2
Trọng Khương chia sẻ poster đêm nhạc.
Trọng Khương cho biết: "Từ lúc đó đến nay, mọi sự cố gắng của Khương về việc yêu cầu thanh toán luôn bị từ chối và phớt lờ. Thậm chí nhiều lần đến trực tiếp công ty của anh T. để yêu cầu thanh toán, dù tránh gặp mặt nhưng anh T. đã gọi điện thoại mời Khương ra khỏi công ty, nếu không sẽ cho “người” đến để lôi ra ngoài".
Cuối tháng 7/2015, Trọng Khương gọi điện đến đơn vị này tỏ mong muốn được giải quyết hợp tình hợp lý trước khi phải nhờ đến luật sư và cơ quan chức năng vào cuộc. Ngay sau đó Trọng Khương đã nhận được tin nhắn đe dọa của ông T với lời lẽ hung hãn. 
"Anh đe dọa sẽ “lấy mạng” nếu nhân viên và công ty của anh bị làm phiền", Trọng Khương viết trên trang cá nhân.
Ngoài ra, theo chia sẻ của Trọng Khương, ông T cũng chính là người quỵt tiền cát-sê và có ý định cưỡng bức nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm. Khi đó, Trọng Khương dự định lên tiếng về việc bị quỵt tiền nhưng ông T đã chủ động gọi điện và hứa sẽ sớm thanh toán. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trọng Khương vẫn chưa nhận được đủ số tiền như thỏa thuận, thậm chí Trọng Khương còn bị ông bầu đe dọa.
Trọng Khương chia sẻ: “Hôm nay quyết định đem việc này ra ánh sáng, Khương mong rằng cơ quan chính quyền sẽ vào cuộc để bảo vệ an nguy cho người dân, các cơ quan báo đài sẽ hỗ trợ hết mình để lên tiếng bảo vệ những người nghệ sĩ nhỏ bé đang hoạt động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc. Hơn 50 triệu xem như 99% là đã mất”. 
Trong Khuong to bau show quyt tien, de doa tinh mang-Hinh-3
Chia sẻ của ca sĩ Trọng Khương. 
Việc nam ca sĩ công khai mọi chuyện là nhằm cảnh báo đồng nghiệp và các bầu show nên tránh xa những người như ông bầu T.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng đã chia sẻ lại bài viết của Trọng Khương và cho biết ông bầu quỵt tiền cát-sê và suýt cưỡng bức cô tại một khách sạn ở Quy Nhơn chính là người mà nam ca sĩ đã nhắc đến.
Cô viết: “Đây cũng là nạn nhân như mình trong vụ quỵt tiền cát sê. Mỗi người một tình trạng nhưng ai cũng nghiêm trọng như nhau. Quan trọng là cùng một người gây ra”.
Trong Khuong to bau show quyt tien, de doa tinh mang-Hinh-4
Ca sĩ Võ Hạ Trâm.
Thu Cúc

Bình luận(0)