Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí hóa “Cô dâu 8 tuổi“

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, hai học trò của đội Thủy Tiên gây ấn tượng khi hóa thân thành “Cô dâu 8 tuổi”.

Tối 1/8, liveshow 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 7 tiết mục mang màu sắc riêng biệt. Gây ấn tượng nhất có lẽ là màn trình diễn của Mỹ Hiền và Minh Châu. 
Cả hai bé đều diện trang phục truyền thống của Ấn Độ và thể hiện tiết mục được lấy cảm hứng từ bộ phim đang được yêu thích “Cô dâu 8 tuổi”.
Thi sinh Buoc nhay hoan vu nhi hoa Co dau 8 tuoi
  Mỹ Hiền (váy xanh) và Minh Châu. 
Lâm Vinh Hải nhận xét Mỹ Hiền và Minh Châu đều đã diễn hết mình, nhảy sung, động tác dứt khoát và chắc chắn. Trong khi đó, giám khảo Thủy Tiên đánh giá Minh Châu vượt trội hơn khi có sự sắc sảo và tinh tế trong từng động tác. Vì thế, bà xã Công Vinh và Lâm Vinh Hải dành vé đi tiếp cho cô học trò đáng yêu này.
Ngoài tiết mục của hai bản sao “Cô dâu 8 tuổi”, phần thi của Châu Anh và Nam Anh cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Hai bé hóa cặp bố con trong tiết mục múa đương đại kết hợp với khiêu vũ thể thao trên nền nhạc của ca khúc “Cây vĩ cầm”.
Đoan Trang không kìm nén được sự xúc động khi theo dõi bài thi của hai học trò. Cô đánh giá các bé đều đã thể hiện rất tốt. Trong khi đó, Hà Lê tự hào về học trò của mình đặc biệt với Châu Anh. Trong khi trình diễn, cô bé đã cố lộn thêm một vòng để làm tròn động tác. Cuối cùng, đội của Đoan Trang chọn Nam Anh.
Một tiết mục khác nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả trong liveshow 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí đến từ Kim Thư và Bảo Anh. Hai thí sinh đã thể hiện khả năng uốn dẻo trong tạo hình hai bông sen vàng. Minh Hằng chia sẻ Bảo Anh đã tiến bộ rất nhiều về khả năng nhảy ngoài tài năng uốn dẻo đáng kinh ngạc còn Kim Thư đã hết mình hỗ trợ cho Bảo Anh dù đây là vòng Đối đầu.
Trong khi đó, Phan Hiển dành 3 từ “quá tuyệt vời” cho phần trình diễn của hai học trò. Anh đánh giá Kim Thư có sự tinh tế về ánh mắt. Đặc biệt, anh ấn tượng với khả năng bê đỡ của Kim Thư dù thí sinh này là một cô gái. Và Kim Thư cũng chính là sự lựa chọn của anh và Minh Hằng.
Hóa hai nhân vật siêu anh hùng, Gia Đạt và Gia Hưng thể hiện khá tốt bài khiêu vũ thể thao kết hợp hiphop. Lâm Vinh Hải khen ngợi cả hai bé còn Thủy Tiên dặn dò tâm lý trước khi đưa ra quyết định. Bà xã của Công Vinh cho hay cô không muốn học trò nào khóc nếu phải dừng cuộc chơi vì nước mắt chỉ dành cho những điều tốt đẹp. Cuối cùng Gia Hưng là thí sinh được bước tiếp.
Hà My - Uyên Nhi của đội Đoan Trang - Hà Lê cũng đã thể hiện tốt bài múa đương đại kết hợp khiêu vũ thể thao. Đoan Trang chia sẻ cô rất thích Hà My vì cô bé lanh lợi và có khả năng diễn xuất. Còn với Uyên Nhi, bà mẹ một con đánh giá các động tác của bé rất chắc chắn. Trong khi đó, Hà Lê dành lời khen ngợi cho khả năng xử lý tình huống của các học trò trên sâu khấu. Để động viên tinh thần cho thí sinh bị loại, anh và Đoan Trang đã lên sâu khấu và họ chia tay Hà My trong tiếc nuối.
Cặp đôi Thu Trang - Thiên Kim của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải cũng góp phần làm liveshow 2 vòng Đối đầu thêm nhiều màu sắc. Các bé thể hiện bài jazz kết hợp khiêu vũ thể thao sôi động. Thủy Tiên đánh giá Thiên Kim đã dùng sức khá nhiều ngay từ lúc mở đầu nên có vẻ trình diễn không tốt sau đó. Lâm Vinh Hải cho biết Thiên Kim ngày càng hòa đồng hơn khi ở trong đội của anh còn Thu Trang thì lại hay quên bài trong lúc tập. Cuối cùng, đội của anh lựa chọn Thu Trang.
Long Khánh và Hà An lại đem đến bài múa đương đại kết hợp khiêu vũ thể thao với câu chuyện cô tiên và cậu bé đầy mơ ước. Minh Hằng và Phan Hiển lên tận sân khấu chia sẻ về quyết định của mình. Hà An là người phải chia tay chương trình.
Kết thúc liveshow 2 vòng Đối đầu, ba đội giám khảo đã chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào liveshow 3 với chủ đề “Con ngoan trò giỏi” sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 8/8 trên kênh VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)