Sơn Tùng MTP tung clip hậu trường MV “Âm thầm bên em“

Google News

Công khai clip hậu trường MV "Âm thầm bên em" với những cảnh múa võ, Sơn Tùng MTP còn tiết lộ, MV mới sẽ ra mắt ngày 22/8.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP:
Trên trang cá nhân, Sơn Tùng MTP đã chính thức công bố thời điểm ra mắt MV "Âm thầm bên em". Nam ca sĩ viết: “0h00 đêm thứ 6 (ngày 21/8) ,tức rạng sáng thứ 7 (ngày 22/8) MV "Âm thầm bên em" sẽ chính thức ra mắt mọi người nhé! Note lịch nha cả nhà!"
Son Tung MTP tung clip hau truong MV Am tham ben em
 Sơn Tùng MTP.
Son Tung MTP tung clip hau truong MV Am tham ben em-Hinh-2
 Chia sẻ của Sơn Tùng MTP.
Trước đó, rạng sáng ngày 18/8, Sơn Tùng đã tung đoạn video hậu trường MV "Âm thầm bên em". Trong đoạn video hậu trường được hé lộ, Sơn Tùng MTP xuất hiện trong một con hẻm sâu và tối cùng khung cảnh đấm đánh dữ dội, tạo hình cực ngầu.
Son Tung MTP tung clip hau truong MV Am tham ben em-Hinh-3
 Cảnh quay của Sơn Tùng trong MV.
Để khắc họa chân thực hình ảnh chàng trai si tình có máu du đãng, nam ca sĩ đã tập luyện trước cả tháng trời để thực hiện các màn đánh đấm đa dạng dưới sự hướng dẫn của cascadeur.
Đoạn video cũng tiết lộ "chàng trai năm ấy" và ê-kip đã thức liên tiếp trong ba ngày hai đêm để thực hiện những phân đoạn vừa lãng mạn, vừa hành động trong 12 phút của MV.
Lần đầu tiên thực hiện những cảnh quay hành động dù khá mệt mỏi, bị căng cơ và chuột rút khi hoạt động mạnh, nhưng Sơn Tùng vẫn nỗ lực để hoàn thành tốt vai trò.
Những cảnh đánh nhau là nút thắt đẩy chuyện tình trong MV "Âm thầm bên em" lên đến đỉnh điểm, vì thế được đoàn làm phim chăm chút rất kỹ càng.
Son Tung MTP tung clip hau truong MV Am tham ben em-Hinh-4
Những cảnh quay được đầu tư kỹ càng. 
Giống như những sản phẩm trước đây của Sơn Tùng, dù chỉ là video MV hậu trường nhưng sau vài giờ xuất bản, "Âm thầm bên em" đã thu hút hơn 12 nghìn lượt theo dõi cùng nhiều bình luận tích cực.
Son Tung MTP tung clip hau truong MV Am tham ben em-Hinh-5
 Những cảnh quay cuối cùng trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP đã được hoàn thành từ hai ngày trước (16/8).
Son Tung MTP tung clip hau truong MV Am tham ben em-Hinh-6
Sơn Tùng chia sẻ trạng thái "relax" sau hai ngày ba đêm liên tiếp ghi hình cho MV. 
Trên fanpage MTP Sơn Tùng cũng chia sẻ lại video hậu trường và mong các fan kiên nhẫn trước khi thưởng thức MV chính thức ra lò. Theo chia sẻ của giọng ca "Nắng âm xa dần" trên tài khoản Instagram thì nam ca sĩ đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng vào chủ nhật (16/8) vừa qua.
Theo Hà Anh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)