Quế Vân vừa đoạt Á hậu đã phải đối mặt án phạt

Google News

(Kiến Thức) - Đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi HH người Việt hoàn cầu, "người đẹp scandal" Quế Vân đứng trước nguy cơ bị phạt 15 triệu vì sang Mỹ thi Hoa hậu "chui".

Ngày 11/8 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2013 đã diễn ra ở California, Mỹ với 25 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới có cộng đồng người Việt sinh sống, trong đó có 4 thí sinh đến từ Việt Nam.
 Quế Vân đã được trao giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2013
Danh hiệu Hoa hậu Người Việt hoàn cầu 2013 đã thuộc về Mila Lê, cô gái được sinh trưởng và lớn lên tại Mỹ. Người đẹp nhiều tai tiếng Quế Vân đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Tại cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng có mặt với vai trò Ban giám khảo.
Tuy nhiên, đăng quang Á hậu 1 Quế Vân đứng trước nguy cơ bị phạt 15 triệu đồng vì sang Mỹ dự thi Hoa hậu mà không xin phép. Trả lời báo chí, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết, không hề nhận được hồ sơ xin cấp phép tham dự cuộc thi nào có tên như vậy.
Quế Vân có thể bị phạt tới 15 triệu đồng vì sang Mỹ dự thi Hoa hậu mà không xin phép.
 Phút đăng quang.
Cụ thể, điều 22, Nghị định 79/2012/NĐ-CP hiện hành quy định điều kiện với thí sinh dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế gồm: “Đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước; được một tổ chức trong nước có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi”, ông Chương cho biết.
Trước đó, thông tin Quế Vân lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 đã khiến dư luận xôn xao. Không chỉ bị phanh phui chuyện đã có chồng và hai con, Quế Vân còn vướng vào vô số các scandal từ đánh người, ăn mặc phản cảm, hôn đồng giới...
Nguyệt Cát

Bình luận(0)