Minh Hằng bật khóc vì Thuận Nguyễn bị loại khỏi Vip Dance

Google News

(Kiến Thức) - Minh Hằng không cầm được nước mắt khi Thuận Nguyễn buộc phải dừng bước trong liveshow 1 Vip Dance 2016 dù nhận được tổng điểm của giám khảo cao nhất.

Xem trailer tập 2 Vip Dance 2016:
Xuất hiện trong liveshow 1 Vip Dance 2016 với vai trò giám khảo khách mời, ca sĩ Minh Hằng nhận sự chú ý đặc biệt của khán giả. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã ngây ngất vì thí sinh Thuận Nguyễn.
Trong liveshow 1, chàng thí sinh này đã hóa thân thành cướp biển. Không chỉ khoe những bước nhảy điêu luyện qua điệu Rumba và Jive sôi động, Thuận Nguyễn còn gây ấn tượng bởi biểu cảm gương mặt.
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance
 Thuận Nguyễn hóa cướp biển. 
Trước phần trình diễn của nam thí sinh này, Minh Hằng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với anh. Theo đó, nữ ca sinh dành bốn từ để miêu tả Thuận Nguyễn. Đó là “đẹp, độc, điên và đểu”. Minh Hằng thậm chí còn ngỏ lời mời nam thí sinh đóng cặp với cô trong MV sắp tới.
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-2
 Minh Hằng. 
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-3
 Thuận Nguyễn. 
Không chỉ nhận được lời khen từ Minh Hằng, Thuận Nguyễn còn được John Huy Trần đánh giá cao. Nam giám khảo đã nhận xét tiết mục hấp dẫn khi kết hợp nhiều điệu nhảy khác nhau và đáp ứng mong chờ của anh.
Hai giám khảo Minh Hằng và John Huy Trần đều dành điểm 10 cho phần trình diễn của Thuận Nguyễn trong khi giám khảo Trần Ly Ly cho điểm 9,5. Mặc dù nhận được điểm 8 từ giám khảo Hồng Việt nhưng nam thí sinh đã có tổng số điểm của ban giám khảo cao nhất.
Không may, Thuận Nguyễn lại là người nhận được số điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả thấp nhất dù có tổng số điểm bằng với thí sinh Minh Trung và Lâm Chi Khanh. Bởi vậy, Thuận Nguyễn bị loại khỏi Vip Dance 2016
Điều này khiến không chỉ khán giả mà Minh Hằng cảm thấy tiếc nuối. Thậm chí, nữ ca sĩ đã không cầm được nước mắt. Trong khi đó, các thí sinh khác tìm cách an ủi Thuận Nguyễn ngay trên sân khấu.
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-4
 Minh Hằng bật khóc khi Thuận Nguyễn bị loại. 
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-5
 Thuận Nguyễn tiếc nuối khi dừng cuộc thi. 
Kết thúc liveshow đầu tiên của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ phiên bản Vip Dance, thí sinh có tổng số điểm cao nhất là Hồng Quế. Trong đêm thi này, người đẹp đã hóa thân người phụ nữ đằm thắm với câu chuyện được dựa trên tác phẩm văn học “Đời cát”.
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-6
 Hồng Quế. 
Ngoài Hồng Quế, Khánh My và Jennifer Phạm cũng có phần trình diễn nhận được tổng số điểm cao. Cụ thể, trong liveshow 1 Vip Dance, Khánh My nhận được nhiều lời khen khi thực hiện các bước nhảy của một vũ công nam.
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-7
 Tiết mục của Khánh My. 
Còn Jennifer Phạm lại mang đến một tiết mục vô cùng xúc động khi hóa thân cô y tá hy sinh trên chiến trường trong lúc làm nhiệm vụ. Ngoài nằm trong top thí sinh có điểm số cao nhất, Jennifer Phạm cùng bạn nhảy được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất.
Minh Hang bat khoc vi Thuan Nguyen bi loai khoi Vip Dance-Hinh-8
 Tiết  mục của Jennifer Phạm. 
Sau liveshow đầu tiên với sự tranh tài của đội huấn luyện viên Hồng Việt và đội huấn luyện viên Ly Ly, hai đội còn lại gồm đội huấn luyện viên Chí Anh và huấn luyên viên Khánh Thi sẽ lên “sàn đấu” trong liveshow tiếp theo.
Thu Cúc

Bình luận(0)