Kim Tuyến bị giật túi khi đang quay phim giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Kim Tuyến bị giật túi khi đang quay phim trên phố. Nữ diễn viên đã công khai chân dung kẻ cướp trên trang cá nhân.

Mới đây, diễn viên Kim Tuyến chia sẻ cô bị giật túi khi đang thực hiện cảnh quay tại khu dân cư Trung Sơn. 
Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", khi cô và diễn viên Minh Luân đang thực hiện cảnh quay trên đường phố thì bị kẻ cướp giật túi xách. Nhờ có máy quay, Kim Tuyến đã ghi lại được chân dung của những kẻ này.
Kim Tuyen bi giat tui khi dang quay phim giua pho
 Kim Tuyến bị giật túi xách khi đang thực hiện cảnh quay trên đường phố.
Trên Facebook, Kim Tuyến viết: "Báo động tình trạng cướp giật lộng hành. Số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố tại 9A khu dân cư Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân, bọn ăn cướp dàn cảnh cướp giật. Nhờ máy quay đã ghi lại được chân dung bọn cướp. Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến. Mong rằng sớm nhận được tin để lấy lại túi xách và giấy tờ của Kim Tuyến bên trong".
Kim Tuyen bi giat tui khi dang quay phim giua pho-Hinh-2
 Kim Tuyến chia sẻ trên facebook.
Cùng với lời cảnh báo về tình trạng cướp giật, diễn viên "Ngủ với hồn ma" chia sẻ những hình ảnh máy quay ghi lại chân dung kẻ cướp đồ của Kim Tuyến và mong sớm lấy lại được túi xách, giấy tờ.
Kim Tuyen bi giat tui khi dang quay phim giua pho-Hinh-3
 Kim Tuyến và Minh Luân.
Kim Tuyen bi giat tui khi dang quay phim giua pho-Hinh-4
 Hình ảnh máy quay đã ghi lại chân dung những kẻ cướp đồ của diễn viên Kim Tuyến.
Được biết, diễn viên Kim Tuyến và Minh Luân đang thực hiện cảnh quay cho bộ phim "Hồn lụa" của đạo diễn Nguyễn Văn Thảo. 
Ngoài Kim Tuyến, nhiều sao Việt cũng từng hoang mang khi bị cướp giữa ban ngày như: Khánh My, Thảo Trang, Mâu Thanh Thủy, Hương Tràm... Thậm chí, không chỉ mất tài sản, nhiều người còn bị thương phải nhập viện vì gặp cướp.
Diệu Nga

Bình luận(0)