Người tố Chánh Tín “quỵt nợ“: Sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật

Google News

(Kiến Thức) - Quân Anh cho biết, anh không sợ bị kiện. Gia đình anh đang bị ép vào thế đường cùng, sắp mất nhà, phải gánh khoản nợ và lãi không phải của mình.

Chia sẻ với Kiến Thức về việc Chánh Tín dọa kiện vì tung clip ghi âm lén, anh Quân Anh cho biết: "Tôi không sợ bị kiện. Nếu tôi làm sai tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật".
Bên cạnh đó, anh Quân Anh cũng khẳng định, cha anh vì tin tưởng Chánh Tín nên đã mang nhà thế chấp cho công ty Chánh Tín vay tiền, chứ không hề có chuyện hùn vốn làm ăn với Chánh Tín: "Khi bố tôi đi làm việc với ngân hàng có cả mẹ tôi đi cùng và chắc chắn không có chuyện hùn vốn làm ăn".
 Chánh Tín tuyên bố sẽ kiện người tung clip tố quỵt nợ.
"Chú Chánh Tín hiện đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn gia đình tôi hiểu điều đó. Nhưng chúng tôi cũng đang bị ép vào thế đường cùng. Chúng tôi cũng sắp bị mất nhà, phải gánh một khoản nợ và lãi không phải của mình. Khi nói lên điều này, chúng tôi chỉ mong chú Tín công nhận khoản nợ và hỗ trợ việc trả nợ để gia đình tôi có thể giữ lại căn nhà của bố mình".
Anhh Quân Anh cũng chia sẻ: "Chiều qua anh Hoàng Vũ - đại diện cho một nhóm bạn bè và người thân Chánh Tín đã nhờ người liên lạc nói về việc sẽ hỗ trợ gia đình tôi khoảng 500 - 600 triệu đồng để trả nợ, nhưng với yêu cầu không công bố việc giúp đỡ này lên báo chí. Tuy nhiên, tôi đã nói thẳng, tôi chỉ đồng ý nhận số tiền đó nếu ba bên công khai làm việc với ngân hàng. Tôi muốn số tiền phải minh bạch, rõ ràng".
Về phía Chánh Tín, khi phóng viên liên lạc, luật sư của ông cho biết, Chánh Tín đang mệt, từ chiều qua đến giờ ông không trả lời báo chí. Hỏi về thông tin nam diễn viên sẽ kiện người tung clip tố ông quỵt nợ, vị luật sư từ chối trả lời, với lý do giai đoạn này đang nhạy cảm nên ông không trả lời thay.
Trước đó, chia sẻ với báo giới, Chánh Tín tỏ vẻ bức xúc trước việc bị anh Quân Anh ghi âm lén và tung clip cuộc trao đổi giữa gia đình anh và Chánh Tín lên mạng. Chánh Tín tuyên bố sẽ khởi kiện vì hành động này là phạm pháp, ảnh hưởng đến uy tín của ông.
Bên cạnh đó, Chánh Tín cũng phủ nhận chuyện mượn nhà của vợ chồng ông bà Nguyễn Đức Hùng và bà Nguyễn Thị Kim Anh (bố mẹ anh Quân Anh). Chánh Tín cho biết đó là căn nhà đưa vào để hùn vốn làm ăn và khi đã hùn vốn thì "lời chia lỗ chịu".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)