Đêm nhạc Thanh Tùng: Xúc động và thỏa mãn

Google News

(Kiến Thức) – Đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển” có thể coi là bữa tiệc âm nhạc nhiều cảm xúc và sắc mầu. 

Mặc dù thời tiết Hà Nội không mấy thuận lợi, nhạc sĩ Thanh Tùng phải cáo lỗi vắng mặt vì bị cảm lạnh nhưng những khán giả yêu quí các tác phẩm âm nhạc của ông vẫn đến từ rất sớm. Chính tình yêu của họ cùng với giọng ca ngọt ngào của các ca sĩ nổi tiếng đã khiến đêm nhạc thành công rực rỡ.

Ca sĩ Trần Thu Hà xuất hiện mở màn. Cô hát liên tục 2 ca khúc: Lời tỏ tình mùa xuân Giọt nắng bên thềm. Không chỉ quyến rũ khán giả bởi giọng hát của một Diva, Hà Trần còn khiến khán giả ngạc nhiên bởi trang phục sang trọng và cuốn hút.

Sau phần trình diễn solo, Hà Trần giới thiệu về giọng ca trẻ Uyên Linh. Hai người đã có phần kết hợp khá ăn ý với ca khúc Em và tôi. Đây cũng là lần đầu tiên họ hát song ca cùng nhau nhưng khán giả không hề nhìn thấy sự “thể hiện” hay “lấn át” nào giữa giọng ca của hai thế hệ. Họ cùng hát, cùng truyền cảm xúc vào từng lời ca.

 Uyên Linh và Hà Trần song ca "Em và tôi"

Hà Trần cũng là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình “Chuyện tình của biển”. Cô có phần chia sẻ ngắn gọn, khá hóm hỉnh rằng: “Hà may mắn vì được hát ca khúc chủ đề của chương trình “Chuyện tình của biển”. May có ít người hát và hình như mình Hà ghi âm bài này nên cũng không có cơ sở bị ai so sánh. Hà cũng muốn dành tặng ca khúc này cho hai người bạn của mình”.

Ngoài ca khúc song ca cùng đàn chị, Uyên Linh cũng có cơ hội thể hiện thêm những ca khúc như: Cơn bão nghiêng đêm, Trái tim không ngủ yên, Phố biển, Vĩnh biệt mùa hè…Và với những gì mà Uyên Linh đã thể hiện trong đêm nhạc Thanh Tùng càng giúp Uyên Linh khẳng định được vị trí Thần tượng của cô trong lòng khán giả yêu âm nhạc.

Là ca sĩ trẻ vừa mới bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2012, Đông Hùng khá may mắn khi được đứng cùng sân khấu với những ca sĩ đàn anh, đàn chị. Có lẽ vì thế mà khán giả dễ dàng nhận thấy sự cố gắng từ chàng ca sĩ trẻ này. Đông Hùng cẩn thận từ lời nói đến từng câu hát. Sự tôn trọng nghề, tôn trọng khán giả và tình yêu mãnh liệt với âm nhạc của Đông Hùng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ khi nghe anh thể hiện hai ca khúc Lối cũ ta về, Câu chuyện nhỏ của tôi.

Được “giấu” khá kĩ, phải đến nửa chương trình thì giọng ca Tấn Minh mới được mang ra khoe với khán giả. Và anh đã nhanh chóng thể hiện “đẳng cấp” của mình và khiến nhiều khán giả phải xúc động trào nước mắt khi nghe: Lời chim đỗ quyên, Một mình, Mưa ngâu, Đếm lá ngoài sân…

Gia Linh

Bình luận(0)