Á hậu Hoàn vũ Thái Lan lộ ảnh phản cảm

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 oằn oại, tạo đủ dáng khiêu khích trên ô tô lại tạo thêm một scandal không đáng có.

 Những bức ảnh phản cảm của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị tung lên mạng.
Vụ Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 bị tước vương miện mới được vài ngày thì cuộc thi này lại chao đảo khi khi á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, cô Sunannipar Kritsanasuwan, bị lộ ảnh chụp trong tư thế rất khiêu khích trên ô tô. Một số bức ảnh con để lộ cả phần kín của người đẹp.
Chưa hết, Sunannipar Kritsanasuwan còn bị nghi từng là gái mại dâm trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Chưa rõ vụ lùm xùm này có ảnh hưởng tới việc dự thi Hoa hậu Quốc tế của Sunannipar, nhưng rõ ràng nó làm giảm uy tín của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nước chùa vàng.
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay được coi là một cuộc thi bất thành và lùm xùm nhất từ trước tới nay.
Ba người đẹp giành ngôi cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 đều bị vướng phải những scandal không đáng có.
Từ trái qua: Á hậu 1 Pimbongkod Chankaew, hoa hậu Weluree Ditsayabut và á hậu 2 Sunannipar Kritsanasuwan cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014.
Vài ngày trước, Hoa hậu Weluree Ditsayabut nước mắt ngắn dài xin từ bỏ vương miện vì quá áp lực. Đầu tiên cô bị những người phản đối chê béo, không xứng đáng đại diện cho đất nước đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, thậm chí họ còn dọa giết. Tiếp đó, những phát ngôn của người đẹp 22 tuổi trên facebook đã khiến nhiều người dân Thái Lan tức giận.
“Vùng đất Thái Lan bị vấy bẩn bởi những người muốn giũ sạch chế độ quân chủ” – câu bình luận trên facebook của Weluree Ditsayabut đã được viết từ cuối năm ngoái là ngòi nổ khiến nhiều người muốn cô bị truất ngôi hoa hậu.
Sau những phản đối dữ dội và sức ép từ dư luận, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã phải nói lời xin lỗi và xin từ bỏ vương miện vào ngày 9/6: “Tôi hiểu mình là người của công chúng nhưng khi nhìn thấy mẹ tôi không vui, là con tôi cũng thể vui nổi. Cho nên, hôm nay, tôi quyết định từ bỏ vương miện hoa hậu hoàn vũ Thái Lan của mình”.
Các nhà tổ chức cuộc thi chưa cho biết ai sẽ là người thay thế Weluree Ditsayabut làm hoa hậu hoàn vũ và đại diện Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào cuối năm nay.
 Những hình ảnh thân mật bình thường của Á hậu 1 Pimbongkod Chankaew cũng bị những kẻ phản đối bới móc vào tạo scandal.
Trong khi đó Á hậu 1 của cuộc thi, cô Pimbongkod Chankaew cũng dính rắc rối khi bị một số người phản đối cố tình bới móc những bức ảnh thân mật với bạn trai. Mặc dù bức ảnh chỉ là những nụ hôn rất bình thường giữa hai người yêu nhau, nhưng những người phản đối đã cố tình thêm mắm muối và coi đó là một scandal.
Với hàng loạt sự vụ xảy ra trong thời gian ngắn, hình ảnh người đẹp và chất lượng của các cuộc thi sắc đẹp của Thái Lan bị mất điểm nặng nề trong mắt bạn bè quốc tế.
Bảo Tâm

Bình luận(0)