Video: Mải xem điện thoại, mẹ để con nhỏ bị kẹt tay

Google News

Mải nhìn điện thoại mà không để ý đến con nhỏ, người mẹ bất cẩn để con bị kẹt tay vào cửa thang khiến dân mạng bức xúc.

Mời độc giả xem video: Mải xem điện thoại, mẹ để con nhỏ bị kẹt tay vào cửa thang máy (Nguồn clip: Mai Anh)

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị kẹt tay vào thang máy chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
Theo hình ảnh ghi lại cho thấy, khi đi trong thang máy, người mẹ đứng chăm chú xem điện thoại, để mặc con nhỏ đứng nghịch cửa thang. Khi thang vừa mở ra, bé gái liền bị kẹt tay vào cánh cửa. Dù người phụ nữ đã cố gắng kéo tay bé ra nhưng không được.
Video: Mai xem dien thoai, me de con nho bi ket tay
 
Trong khi đó, bé gái liên tục gào khóc và tỏ ra sợ hãi. Sau đó, nhờ sự hỗ trợ của người đàn ông mặc áo vàng và một nam bảo vệ, người mẹ đã lôi được tay bé ra.
Chỉ sau 3 giờ được đăng tải, clip này đã nhận được hơn 1,3 nghìn lượt xem và gần 1 nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước sự bất cẩn của người phụ nữ này.
Tài khoản Phạm Thị Mai bức xúc: "Nhìn là thấy ác cảm với những kiểu trông con của mấy mẹ như này, một phút cũng không cắt nổi cơn nghiện".
"Xem mà tức ghê, đi thang máy các kiểu đều phải giữ con kế bên để có gì còn phản ứng kịp chứ. Đằng này...", tài khoản Hồ Lê Phương Trâm bình luận.
Facebook Dung Vinh bình luận thêm: "Nói thật là đi thang máy chung với mấy mẹ có con nhỏ mà cứ để nó đứng gần cửa ra vào với bấm nút lung tung là em nhắc luôn. Nhắc thì họ lườm mình không biết sau khi xem clip này họ có thấy nhột không".
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)