Video: Giả chết “thần sầu”, chó Boxer khiến bạn sủa vang đau đớn

Google News

Thấy bạn nằm vật ra đất, vắt cổ sang một bên, chú chó Archie đã sủa vang vì đau đớn. Để tăng độ kịch tính, chủ nhân của nó còn lại vỗ về trông vô cùng thê lương.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chú chó dòng boxer tên Jack đang nằm im trên mặt đất, 4 chân duỗi thẳng như thể đã chết.
Để tăng độ kịch tính, Jack còn nằm vắt cổ sang một bên, tạo nên cảnh tượng rất “thương tâm”.
Trước khả năng giả chết đạt đến mức thượng thừa của chú chó này, người bạn 4 chân tên Archie đã phải sủa vang vì đau đớn.
Video: Gia chet “than sau”, cho Boxer khien ban sua vang dau don
 
Người chủ cũng lại gần Archie và vỗ về chú chó, tạo ra cảnh tượng rất thê lương và xúc động. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, chủ nhân của chú chó liền nói: "Jack, đủ rồi, mày đang làm bạn sợ đấy".
Chó võ sĩ hay chó Boxer là một giống chó chọi có nguồn gốc từ châu Âu do lai tạo với chó Bun. Loài chó này có tên như môn thể thao đấm bốc vì chúng rất thích sử dụng hai chân trước như các võ sĩ quyền Anh, đặc biệt là khi chiến đấu, ngoài ra cái tên ngộ nghĩnh này còn vốn bắt nguồn từ vẻ ngoài đặc biệt của chúng ở chỗ vòng trắng ở bàn chân giống hệt chiếc găng của võ sĩ quyền Anh. Không những vậy, loài động vật này cũng thường dùng hai chân trước nhảy cẫng lên mừng chủ.
Boxer rất nhanh nhẹn và hiếu động nên thích hợp trong các cuộc thi tài. Tuy nhiên, việc huấn luyện chúng thường phải thực hiện ngay từ nhỏ, vì chúng khá cứng đầu và bướng bỉnh.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)