Yêu cầu quái đản khó tin của đại gia thuê khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều vị khách thuê phòng khách sạn đưa ra các yêu cầu kỳ lạ, khiến nhân viên khó xử, thậm chí phải "đổ mồ hôi hột" để đáp ứng.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san
Một vị khách đã yêu cầu khách sạn Loews Ventana Canyon Resort ở Tucson, Arizona (Mỹ) mua giúp một cặp lạc đà. Nhân viên khách sạn đã cố gắng tìm được một chỗ bán lạc đà cách khách sạn khoảng 35 phút đi ô tô để đáp ứng yêu cầu kỳ quái của khách thuê phòng. Cuối cùng, người khách đến xem lạc đà nhưng sau đó từ chối mua với lý do lạc đà “không có bướu”.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-2
Khách sạn St Ermin tại Westminster, London (Anh) cũng nhận được một yêu cầu kỳ lạ từ một khách hàng là tìm mua thịt bò Kobe phi-lê (món ăn đắt tiền) cho con chó cưng của mình mỗi ngày. Theo nguyện vọng của khách, các nhân viên của khách sạn hàng ngày phải tới một nhà hàng gần đó để mua thịt bò Kobe về “phục vụ” chú chó.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-3
 Nhân viên khách sạn Waldorf Astoria ở Chicago (Mỹ) đã phải lùng sục khắp thành phố để kiếm bằng được một chiếc bàn chải đánh răng màu đen theo yêu cầu của khách thuê phòng.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-4
 Khách sạn Towers of the Waldorf Astoria New York (Mỹ) từng nhận được yêu cầu có một bức tượng làm từ socola giống hệt người thật trong đám cưới của họ. Một cặp đôi người Australia đã đề nghị khách sạn làm một chiếc bánh socola tái hiện chân dung của họ thông qua bức ảnh mà họ gửi. Các đầu bếp làm bánh ngọt của khách sạn Towers of the Waldorf Astoria New York đã mất vài tháng để thống nhất về kích thước của bức tượng.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-5
Một khách sạn 5 sao ở Queensland, Australia, từng nhận được yêu cầu quái lạ của một vị khách nam. Vị khách này đề nghị đặt hai phòng cùng một thời điểm ở các tầng riêng biệt để dành một phòng cho vợ và phòng còn lại thuộc về bồ nhí.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-6
Một vị khách yêu động vật từng yêu cầu đặt 2 phòng khách sạn giống hệt nhau để chú chó của người này có thể ngủ trên một chiếc giường giống chủ nhân.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-7
Khách thuê phòng ở khách sạn tại Washington DC (Mỹ) đã yêu cầu thuê máy bay trực thăng để đưa anh ta đến một nơi không có chỗ đáp máy bay. Người quản lý khách sạn đã phải chạy khắp nơi để vừa tìm được chỗ đáp trực thăng mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-8
Một nhóm các vị khách đã yêu cầu khách sạn ở New Orleans cử đầu bếp đến nơi họ đang săn cá sấu và nấu bữa tối cho họ bằng chiến lợi phẩm này.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-9
Một nữ du khách yêu cầu khách sạn đón bà từ sân bay bằng xe limousine và trong lúc đứng chờ lấy hành lý cũng như trên suốt chặng đường về khách sạn sẽ có một người đứng hát cho bà nghe.

Yeu cau quai dan kho tin cua dai gia thue khach san-Hinh-10
Yêu cầu rải tro của chó cưng trên biển: Một quý bà lớn tuổi đã liên hệ với khách sạn Hilton Hawaiian Village ở đảo Honolulu (Mỹ) để hỏi liệu bà có thể rải tro chú chó của bà trên biển hay không. Sau đó, nhân viên khách sạn đã đáp ứng yêu cầu kỳ lạ của vị khách và cho người hộ tống bà rải tro của chú chó cưng xuống đại dương.
Thảo Nguyên (theo CNN, Thrillist)

Bình luận(0)