Siêu thị đua tung “tuyệt chiêu”... câu khách tháng cô hồn

Google News

(Kiến Thức) - Tháng cô hồn năm nào cũng là thời điểm các siêu thị đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại hút khách, tăng sức mua.

Tháng cô hồn được coi là tháng buồn bã trong hoạt động mua sắm của người tiêu dùng. Để kích cầu, các siêu thị đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tăng sức mua trong khách hàng. Bằng chiêu giảm giá các mặt hàng, chiết khấu sản phẩm hay tặng quà khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tích lũy giá trị sản phẩm... các siêu thị kỳ vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến mua sắm.
 Siêu thị Ocean Mart Thanh Xuân tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Royal City trong ngày khai trương với nhiều khuyến mại hấp dẫn 
Trong dịp khai trương Đại siêu thị Ocean Mart Thanh Xuân tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Royal City, siêu thị này đã tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 26/7 đến 15/8/2013 với hơn 2.000 mặt hàng giảm giá với mức chiết khấu lên tới gần 50%, hơn 3.000 quà tặng đặc biệt miễn phí (với giá trị đơn hàng quy định) và hàng nghìn sản phẩm quà tặng từ các gian hàng giới thiệu sản phẩm của các nhà cung cấp.
Đại siêu thị Big C cũng tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn khi khách hàng chọn mua các sản phẩm do Big C sản xuất. Với việc mua các sản phẩm có logo Big C và túi Lohas, khách hàng sẽ được tích lũy 10% giá trị sản phẩm vào tài khoản Big Xu. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/8 cho những khách hàng có thẻ ưu đãi của Big C.
Mới đây, Big C cho ra mắt hàng loạt sản phẩm phục vụ năm học mới của học sinh với giá rẻ hơn 10-30% so với các thương hiệu dẫn đầu thị trường. Được biết tập học sinh lô 10 cuốn 48 trang, 96 trang và tập sinh viên 200 trang hoặc 120 trang có giá rẻ hơn sản phẩm lớn trên thị trường khoảng 30% mà chất lượng tương đương.
Siêu thị Co.op Mart cũng không kém cạnh khi đưa ra chương trình khuyến mại "Đổi chiết khấu, thêm lựa chọn". Theo đó, khách hàng là Thành viên hoặc VIP của siêu thị khi quy đổi 500 điểm tích lũy thành Chiết khấu thương mại sẽ được lựa chọn 1 trong 2 cách: Nhận Phiếu chiết khấu thương mại trị giá 100.000 đồng như thể lệ chương trình Khách hàng thân thiết hoặc nhận Phiếu chiết khấu thương mại Co.opmart - Unilever trị giá 150.000 đồng dùng để mua sản phẩm của Omo. Thời gian sử dụng phiếu từ ngày 1-20/8/2013.
Khách hàng cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi trong chương trình siêu khuyến mại "Mua sắm giá rẻ" tại hệ thống siêu thị Fivimart tại Hà Nội với hàng trăm mặt hàng được giảm giá. Chương trình được áp dụng từ ngày 3/8-2/9/2013.
Không chỉ các siêu thị trên tung ra các chương trình khuyến mại trong tháng cô hồn này mà các siêu thị điện máy cũng đang cố gắng tăng sức mua của khách hàng.
Siêu thị Trần Anh trong dịp mừng khai trương siêu thị thứ 8 Royal City, tặng 500.000 phiếu mua hàng trị giá đến 3 triệu dành cho khách tham quan mua sắm tại siêu thị. Phiếu mua hàng này có thể sử dụng tại tất cả các siêu thị trong hệ thống Trần Anh. Cụ thể, siêu thị tặng 3 triệu tất cả các loại tivi 4K, tặng 1 triệu cho smartphone có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, tặng 1 triệu cho máy ảnh máy quay có trị giá từ 10 triệu đồng trở lên, tặng 500.000 đồng cho máy in đa chức năng có trị giá từ 5 triệu đồng trở lên, tặng 300.000 đồng cho màn hình máy tính từ 23 inch trở lên, tặng 200.000 đồng cho máy tính bảng có trị giá từ 2 triệu đến 5 triệu đồng...
Từ ngày 1-10/8, trong chương trình "Đồng hành tới trường", siêu thị điện máy Topcare tài trợ mua laptop với ưu đãi trả góp 0% và cam kết không tăng giá bán lẻ. Ngày 1,2,3/8, siêu thị này cũng có chương trình phá giá trực tiếp - không giới hạn với một số sản phẩm như: laptop, điện thoại, máy giặt, điều hòa, bếp ga, tivi, máy ảnh... Khách hàng có cơ hội mua được những sản phẩm với giá rẻ và chất lượng cao.
Tại siêu thị Nguyễn Kim, chương trình "Tuần lễ vàng" áp dụng từ ngày 2-8/8/2013 cũng hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm giá rẻ và quà tặng tri ân. Chương trình ưu đãi tới 15% giá trị sản phẩm, khách hàng không cần mua hàng cũng được tri ân quà tặng (5.000 chảo Happy Cook CT22 cho khách hàng đã từng mua sản phẩm LG tại Nguyễn Kim trước ngày 2/8), giảm thêm 5% đối với thẻ VIP, tăng gấp đôi thời hạn bảo hành, mỗi tuần sẽ có bộ giải thưởng 300 triệu đồng.
Đại siêu thị HC cũng tung chương trình khuyến mại "bom tấn" với việc giảm giá các mặt hàng từ 20-50% từ ngày 26/7-4/8. Đồng thời không giới hạn quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm tại siêu thị. Cụ thể, tặng ấm siêu tốc trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng trên 2 triệu, tặng phích nước điện tử Sharp trị giá 600.000 đồng cho đơn hàng trên 5 triệu, tặng nồi cơm điện chống xước trị giá 290.000 đồng cho đơn hàng trên 5 triệu (áp dụng từ ngày 31/7-4/8).
Diên Lệ

Bình luận(0)