Siêu phẩm iPhone 7 liên tiếp dính phốt từ khi ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Vừa ra mắt chưa được bao lâu nhưng siêu phẩm iPhone 7 đã nhiều lần gây thất vọng cho các tín đồ mê công nghệ trên toàn thế giới khi liên tiếp gặp các sự cố.

Từ khi ra mắt đến nay, siêu phẩm iPhone 7 của hãng Apple đã có liên tiếp hai trường hợp bị phát nổ khiến người tiêu dùng hoang mang. 
iPhone 7 phát nổ khi chưa đập hộp
Trường hợp đầu tiên là chiếc iPhone 7 phát nổ của người đàn ông có nickname có tên kroopthesnoop ở Mỹ. Người đàn ông này đã đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 7 của mình cháy đen lên mạng xã hội Reddit.
Sieu pham iPhone 7 lien tiep dinh phot tu khi ra mat
Hình ảnh chiếc iPhone 7 vừa đập hộp đã phát nổ của một người dùng ở Mỹ khiến nhiều người phát hoảng. Ảnh: Reddit.
Hnh ảnh chiếc smartphone mới vừa bóc ra khỏi hộp đã cháy đen thui. Theo kroopthesnoop, có thể nó đã phát nổ ngay trong hộp từ lúc đang trên đường được vận chuyển đến tay ông.
Sieu pham iPhone 7 lien tiep dinh phot tu khi ra mat-Hinh-2
Cận cảnh chiếc iPhone 7 bị cháy đen. Ảnh: Reddit.
Câu chuyện này chưa được xác minh và hiện chưa có cuộc điều tra nào làm rõ nguyên nhân iPhone 7 phát nổ. Căn cứ vào hình ảnh, nhiều người suy đoán rằng có thể thiết bị này đã bị tác động một lực nào đó từ bên ngoài, khiến thân máy bị cong và phát nổ.
Bị phồng rộp khi chưa đập hộp
Ngay sau trường hợp của kroopthesnoop 2 ngày, tại Trung Quốc lại xảy ra sự cố với chiếc iPhone 7 Plus.
Theo chủ sở hữu người Trung Quốc, chiếc điện thoại này vừa mới đập hộp đã bị trục trặc, lỗi pin. Cục pin của nó phồng rộp lên như chuẩn bị muốn phát nổ.
Sieu pham iPhone 7 lien tiep dinh phot tu khi ra mat-Hinh-3
Hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus bị phồng rộp ngay khi mở ra.  
Tuy nhiên, quan sát cho biết rằng máy không bị cháy, có một số nhận định cho rằng chiếc iPhone 7 Plus “xấu số “ này bị rơi vào vị trí tiếp xúc vị trí đặt pin và gây ra hiện tượng nổ mà mình đã nói ở trên. Vụ việc này cho biết là xảy ra tại Trung Quốc và Apple vẫn chưa đưa bất kì lời bình luận nào cho sự việc này.
Nhiều iPhone 7 dính lỗi bỗng dưng biến cục gạch
Gần đây, ngày càng nhiều người dùng iPhone dính phải lỗi Activation Lock khi thiết bị của họ liên kết với một tài khoản Apple ID lạ, theo thông tin từ Twitter và MacRumors.
Sieu pham iPhone 7 lien tiep dinh phot tu khi ra mat-Hinh-4
iPhone 7 gây thất vọng khi dính  lỗi Activation Lock.  
Với việc máy yêu cầu nhập một tài khoản Apple ID họ chưa từng biết, người dùng không thể đăng nhập và cài đặt iPhone. Lỗi này xuất hiện trên khá nhiều chiếc iPhone 7, 7 Plus ngay cả khi người dùng mới bật máy lên trong lần đầu tiên.
Hiện chưa rõ nguyên nhân gì dẫn đến lỗi Activation Lock. Apple chưa đưa ra phản hồi chính thức cho vụ việc.
iPhone 7 bị tố lỗi kết nối bluetooth
Nhiều người dùng cho biết chức năng Bluetooth trên iPhone 7 hoạt động chập chờn không ổn định.
Trang 9to5Mac đã tiến hành cuộc thăm dò các lỗi thường gặp trên iPhone 7. Kết quả có 23% người tham gia nói rằng họ không thể kết nối bằng Bluetooth, hoặc tín hiệu thường xuyên bị ngắt quãng. Một khảo sát khác của Gizmodo cũng thu về kết quả tương tự.
Trên các diễn đàn hỏi đáp của Apple, nhiều người dùng cho rằng iPhone thường xuyên gặp vấn đề khi kết nối Bluetooth với xe hơi và các thiết bị không dây khác.
Hiện tượng lỗi kết nối không dây cũng thường gặp ở các sản phẩm mới, tuy nhiên với iPhone 7 đây là vấn đề khá khó chịu. Người lái xe hơi khi dùng đầu chuyển âm thanh trên iPhone 7 sẽ không thể cắm sạc để sử dụng Google Maps trong nhiều giờ.
Mời bạn đọc xem video Đập hộp iPhone 7 tại Việt Nam. Nguồn: Youtube.
Chi Bảo (tổng hợp)

Bình luận(0)