Mua sản phẩm gối Everon kém chất lượng, khách hàng bị Everpia bỏ mặc?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận phản ánh về sản phẩm gối Everon kém chất lượng, Everpia Việt Nam đã không giải quyết không triệt để mà còn tỏ thái độ thiếu tôn trọng khách hàng.

Sau khi nhận được phản ánh của chị H.N.Nhung (Hoàng Mai, Hà Nội) về việc chỉ sau 2 tuần sử dụng, sản phẩm gối Everon của Công ty cổ phần Everpia Việt Nam mà chị mua đã bị mất màu, nhòe nhoẹt, mất thẩm mỹ… Everpia Việt Nam đã giải quyết không triệt để, có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng khiến chị H.N.Nhung vô cùng bức xúc.
Dư luận đặt ra câu hỏi: Phải chăng, khi khẳng định được vị thế đứng đầu thị trường trong hai ngành hàng là Bông tấm và Chăn – ga – gối – đệm, Công ty cổ phần Everpia Việt Nam không còn coi khách hàng là thượng đế như tiêu chí đã đặt ra? Everpia không còn quan tâm đến những ý kiến người tiêu dùng mà thay vào đó là sự bỏ mặc, thờ ơ, qua loa, vô trách nhiệm... với khách hàng khi phản ánh mua phải sản phẩm kém chất lượng?
Sản phẩm Everon biến màu
Trao đổi với PV Kiến Thức, chị H.N.Nhung cho biết, tối ngày 6/2/2016 (tức 28 tết âm lịch), chị Nhung có mua bộ sản phẩm Everon EP 1633 của Công ty cổ phần Everpia Việt Nam có đại lý tại đường Bà Triệu (Hà Nội) gồm: một ga phủ 1,8m; một ga phủ 1,6 m; một ga chụp 1,2 m; một vỏ chăn với 5 vỏ gối.
Quá trình mua chị hàng chị Nhung có hỏi chủ đại lý về chất lượng của bộ sản phẩm Everon EP 1633 có bị phai màu khi giặt không thì được chủ đại lý khẳng định là không phai và khuyên giặt riêng trong lần đầu tiên.
Sau khoảng 2 tuần sử dụng, chị Nhung phát hiện mã sản phẩm này có chất lượng không tốt như những lần trước. Trong khi ga và vỏ chăn vẫn không làm sao thì tất cả những bông hoa tuyết màu vàng in trên vỏ gối bị mất màu và trở nên tối đen.
Sản phẩm gối Everon kém chất lượng, phai màu nhanh chóng.
Chị Nhung cho hay: “Trong 5 vỏ gối, có 2 vỏ gối do chồng và con trai tôi dùng (là những người cắt tóc kiểu cua ngắn) đã bị mất hết hoa màu vàng tại vị trí phần giữa gối, là nơi tiếp xúc nhiều nhất với da đầu. Vậy những mảng sơn màu đó đi đâu? Phải chăng họa tiết in hoa ấy đã bị trôi và bám hết lên da đầu có mồ hôi tiết ra không?”. Tuy nhiên, do thời điểm phát hiện sự việc xảy ra ngay sau Tết, lo ngại tâm lý đầu năm của các cửa hàng nên chị Nhung chưa phản ánh.
Ngày 27/3, chị Nhung đã phản ánh với bên đại lý ở Bà Triệu về sản phẩm gối Everon kém chất lượng. Tại đây, đại lý đã tiếp nhận ý kiến và kiểm tra sản phẩm cho chị Nhung, đồng thời phía đại lý đã hỗ trợ chị Nhung chuyển hàng về công ty Everpia Việt Nam để kiểm tra.
Tuy nhiên, trái ngược với thái độ của đại lý, công ty Everpia Việt Nam lại gần như không quan tâm. Thời gian chờ đợi, chị Nhung nhiều lần gọi điện lên công ty hỏi thì phía công ty báo đang kiểm tra, cần chờ.
Yêu cầu không được cung cấp thông tin cho báo chí?
Sau nhiều lần chủ động gọi điện, tới tận ngày 19/4, chị Nhung mới nhận được một cuộc điện thoại từ Everpia Việt Nam. Người đại diện công ty Everpia cho hay, công ty không có chính sách bảo hành đối với các sản phẩm là ga, gối, vỏ chăn. Thế nhưng để tạo niềm tin đối với chị Nhung, phía công ty sẽ đổi cho chị 3 vỏ gối Everon khác với điều kiện không được cung cấp thông tin cho báo chí.
“Tôi không đồng ý với giải quyết của Everpia Việt Nam. Mã hàng đó tại sao lại chuyển sang như vậy, nếu đổi cùng mã thì sự việc lại lặp lại như cũ, ai chịu trách nhiệm về việc hóa chất bám vào đầu của người sử dụng? Hơn nữa, công ty nói không có chính sách bảo hành tại sao lại phải đổi mấy vỏ gối cho tôi? Phải chăng tự người của công ty nhìn thấy vấn đề từ cái vỏ gối Everon biến chất ấy? Tôi không đồng ý đổi hàng mà công ty vẫn gửi về đại lý 3 tờ cam kết bắt tôi kí với nội dung yêu cầu tôi không được cung cấp thông tin cho báo chí thì mới được nhận lại tài sản của mình? Nếu như Everpia Việt Nam không có vấn đề thì việc gì mà sợ tôi cung cấp thông tin cho báo chí", chị Nhung bức xúc nói.
Ngoài ra, theo quan điểm của chị Nhung, việc Công ty Everpia nói lỗi do người sử dụng giặt không đúng hướng dẫn là không đúng. “Sản phẩm sau khi giặt lần đầu không hề biến đổi, tại sao chỉ xảy ra hiện tượng biến đổi với những chỗ có sự tiếp xúc nhiều với da người sử dụng? Công ty có chắc chắn cho tôi nếu tôi nằm không dùng gối và phần ga chỗ tiếp xúc với đầu tôi lại tiếp tục mất màu không?. Tôi khẳng định rằng bộ sản phẩm EP 1633 không đạt tiêu chuẩn Everon...", chị Nhung nói.
Chị Nhung cho rằng, niềm tin của mình đang đặt không đúng chỗ: "Everon là một thương hiệu có tiếng, Everpia Việt Nam là đơn vị có uy tín nên tôi luôn chọn, với mong muốn và tin tưởng rằng nếu có lỡ có vấn đề gì thì quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo. Trong khi đó, trên webside chính thức, Everpia luôn khẳng định đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm, uy tín kinh doanh và chu toàn dịch vụ làm kim chỉ nam để đưa công ty phát triển bền vững và thành công, ấy vậy mà khi tôi phản ánh sản phẩm có vấn đề, Everpia lại tỏ ra coi thường, thách thức và bỏ mặc".
"Tôi chờ cả tháng nhưng họ gọi cho tôi với thái độ rất coi thường khách hàng, nói chỉ đồng ý đổi cho số vỏ gối tôi chuyển về, còn nếu tôi không nhận thì tùy tôi muốn kêu đi đâu thì kêu... Cá nhân tôi rất hiểu và tôi rất mong những quyền lợi của tôi được công ty đối xử đầy đủ. Về chất lượng của sản phẩm, tôi tin chắc các khách hàng khác mua mã sản phẩm này đều gặp hiện tượng như tôi, có thể họ không hiểu tại sao vỏ gối chuyển màu trước vỏ chăn và ga. Giờ tôi cũng chẳng mong muốn gì, họ sai họ phải xin lỗi nhưng họ đã không làm được. Tôi mua sản phẩm của họ vừa mất tiền, mất thời gian và thêm bực vào thân...", chị Nhung nói.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc….
Hồng Liên

Bình luận(0)