Kinh hãi vì phát hiện gián chình ình trong bát súp

Google News

(Kiến Thức) – Khách hàng người Singapore tên Yong đã phát một con gián trong bát súp khi ăn tại một nhà hàng quen song không hề được xin lỗi.

 Con gián trong bát súp tại nhà hàng hải sản ở Singapore được anh Yong chụp lại.

Theo anh Yong, nhân viên nhà hàng này đã biện mình rằng nhà bếp quá bận rộn nên không thể xin lỗi hay giải thích rõ ràng về tình huống gặp phải này. Thậm chí, người phục vụ còn cố gắng vớt con gián ra thật nhanh, trước khi anh Yong định chụp ảnh.

Anh Yong cho: “Ngày 29/6 tôi đưa vợ và con gái tới nhà hàng hải sản để ăn tối. Tuy nhiên, chúng tôi hết sức kinh hoàng khi thấy một con gián chết nổi trong bát súp với 6 chân còn nguyên vẹn. Tôi hét lên rằng có gián trong bát canh. Ngay lập tức người bồi bàn giật lấy bát súp và nói đó là chỉ là một tai nạn ngoài mong muốn. Họ không hề cảm thấy có lỗi mà còn cố tình xóa đi dấu vết".

“Điều này là hoàn toàn không chấp nhận được. Rất may tôi đã chụp được bức ảnh để làm bằng chứng”, anh Yong cho biết thêm.

Tuy nhiên, khi anh muốn nhà hàng đưa ra lời giải thích về sự việc thì nhân viên chỉ nói rằng sự cố xảy ra là do nhà bếp quá bận rộn mà không lên tiếng xin lỗi gì.

“Vợ chồng tôi thực sự bất ngờ và không biết nói gì sau sự việc. Chúng tôi thường xuyên ăn ở nhà hàng này vì cảm thấy món ăn ở đây rất ngon. Tuy nhiên, đây có lẽ đó là lần cuối cùng chúng tôi đến ăn ở nhà hàng này”, anh Yong khẳng định.

Nguyên Thảo (theo Stomp)

Bình luận(0)