Hàng không Việt hỗ trợ du khách sau vụ nổ ở Bangkok

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ nổ bom ở Bangkok khiến nhiều người thương vong, hàng không Việt Nam chính thức hỗ trợ chuyển đổi miễn phí các chuyến bay từ Bangkok về Việt Nam và ngược lại.

Hang khong Viet ho tro du khach sau vu no o Bangkok
Ảnh minh họa.
Liên tiếp hai vụ nổ bom ở Bangkok đã ảnh hưởng không nhỏ đến ngành du lịch Thái Lan. Nhiều du khách đang có tâm lý e ngại, lo lắng cho sự an toàn khi đến Bangkok thời điểm này.
Nắm bắt được tâm lý này, hãng hàng không Vietjet Air cho biết, từ ngày 18/8, hãng bắt đầu hỗ trợ chuyển đổi chuyến bay miễn phí ở tất cả các đầu sân bay từ Bangkok về Việt Nam và ngược lại. Theo đại diện của VietJet Air, trong ngày 18/8, ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) và sân bay Nội Bài có tất cả 5 chuyến bay đi Bangkok và ngược lại. Các hành khách trên những chuyến bay này đều được hỗ trợ tích cực nhất.
Cùng với VietJet Air thì đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cũng cho biết, hãng hàng không này cũng đã hỗ trợ đổi chuyển bay miễn phí đối với du khách bay đến Bangkok và ngược lại. Ví dụ: Nếu hành khách đi tour 5 ngày nhưng giờ muốn về luôn thì sẽ được hỗ trợ chuyến bay miễn phí.
Trong khi đó, một số công ty du lịch ở TP HCM cho biết, đã có không ít du khách hủy tour đi Bangkok do lo ngại những biến cố mất an toàn ở đây.
Giang Vương

Bình luận(0)