Starbucks có mặt trên ba phố đẹp nhất Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Starbucks sẽ đồng loạt khai trương 3 cửa hàng tại Hà Nội trên ba tuyến phố đẹp nhất: Lý Thái Tổ, Bà Triệu và Hàng Bài trong tháng 7.

Được biết, cả ba địa điểm Starbucks chọn để làm nơi tọa lạc đầu tiên ở Thủ đô đều thuộc những địa điểm vàng của Hà Nội. Đó là điểm Press Club trên đường Lý Thái Tổ, đối diện khách sạn Metropole Hà Nội, một điểm nằm trên đường Bà Triệu, đối diện khu mua sắm đắt đỏ nhất thủ đô là Vincom và một điểm nằm trên phố Hàng Bài. 

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại 314 Hàng Bài vào ngày 24/7 tới, Starbukcs đã có buổi trải nghiệm về văn hóa cafe và hành trình tạo nên ly cafe dành cho những fan của nhãn hàng này tại Hà Nội ngày 19/7. Dịp này, nhiều dân sành được thưởng thức loại cafe Arabica hảo hạng được trồng vùng đất đặc trưng thuộc Indonesia.
 Hình ảnh được chụp trong Hành trình trải nghiệm cafe Starbuks sáng 19/7 tại Hà Nội. Đây là các loại cafe Starbucks đã rang, xay được bày để giới thiệu cho người thưởng lãm.

 Những thực khách sành cafe chăm chú ghi hình và lắng nghe nhân viên Starbucks chia sẻ về sự khác nhau giữa các dòng cafe.
Starbucks là nhà thu mua và rang xay hạt cà phê Arabica lớn nhất trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2013. Theo đại diện Starbucks Việt Nam, chuỗi cửa hàng Starbucks tại Hà Nội gồm 2 cửa hàng tại Quận Hoàn Kiếm và 1 cửa hàng tại Quận Hai Bà Trưng. Hiện tại ở  TP. Hồ Chí Minh, Starbucks đã có 8 cửa hàng.
Mai Hiên

Bình luận(0)