Phát hiện thêm hành động ngạo mạn của sếp nữ Korean Air

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp viên trưởng trên chuyến bay trong vụ “lùm xùm” của hãng hàng không Korean Air bị sếp nữ Heather Cho đuổi khỏi máy bay lần đầu lên tiếng.

Mới đây, Park Chang-jin - tiếp viên trưởng bị con gái chủ tịch hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air đuổi khỏi một chuyến bay vì phục vụ hạt mắc ca bằng túi - kể lại rằng, trước khi bị đuổi xuống anh này đã bị buộc phải quỳ gối để xin lỗi bà Cho.
Theo lời kể của anh Park Chang-jin, bà Cho đã chửi thề với anh, dùng một bìa đựng hồ sơ đập vào mu bàn tay anh nhiều lần và chỉ thẳng tay vào mặt anh khi bắt anh quỳ xuống.
Anh Park Chang-jin cho biết, trong tình huống đó anh không dám cãi lời “con gái ông chủ tịch”. Anh xuống máy bay và trở về Hàn Quốc bằng một chuyến bay khác.
Bà Heather Cho cúi đầu xin lỗi trước báo chí trước khi gặp các quan chức hàng không Hàn Quốc. 
Vụ bê bối của bà Cho xảy ra vào ngày 5/12, trên chuyến bay từ New York trở về Incheon, Hàn Quốc. Do không hài lòng với cách phục vụ của một nam tiếp viên, bà Cho đã gọi tiếp viên. Sau đó, bà ra lệch cho phi công quay ngược máy bay trở lại và đuổi tiếp viên xuống khỏi phi cơ. Cuối cùng, chuyến bay đã hạ cánh về Incheon muộn 11 phút so với dự kiến. Việc này khiến một lượng đông đảo dư luận Hàn Quốc vô cùng bức xúc.
Trước sự việc trên, ngày 12/12 vừa qua, bà Cho đã cúi đầu xin lỗi trước báo chí trước khi gặp các quan chức hàng không Hàn Quốc. Cha của bà - chủ tịch hãng hàng không Korean Air - cũng đã tổ chức cuộc họp báo và xin lỗi với tư cách người cha và người đứng đầu Korean Air. Ông cho biết, con gái ông sẽ từ chức mọi vị trí trong các công ty của Tập đoàn Hanjin do gia đình ông sở hữu, kể cả Korean Air.
Vừa qua, bà Heather Cho cũng phải tới Bộ Giao thông Vận tải ở Seoul để giải trình về vụ việc. Sau cuộc giải trình, bà đã từ chối trả lời về việc tiếp viên trưởng tố cáo bà bắt anh này phải quỳ trên máy bay.
Tiếp viên trưởng cho biết, sau khi vụ việc bị phanh phui, nhiều quan chức hãng Korean Air đã tới nhà anh, thuyết phục anh nói với nhà chức trách rằng cô Cho đã không chửi thề và anh đã tự nguyện rời khỏi máy bay. Hiện, hãng Korean Air vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin này.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)