Bảo Việt bồi thường 28,3 tỷ đồng cho doanh nghiệp FDI

Google News

(Kiến Thức) - Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tạm ứng tiền bồi thường bảo hiểm cho các doanh nghiệp bị thiệt hại tại tỉnh Đồng Nai.

Sau hơn 1 tháng kể từ khi sự việc đáng tiếc xảy ra đối với các doanh nghiệp FDI tại một số tỉnh thành, Bảo hiểm Bảo Việt đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng và khách hàng tiến hành đánh giá tổn thất, chi trả tạm ứng bồi thường cho các doanh nghiệp bị thiệt hại tại Bình Dương và Đồng Nai. Tiếp theo buổi tạm ứng bồi thường tại Bình Dương vào ngày 6/6, ngày 22/6, tại tỉnh Đồng Nai, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tạm ứng tiền bồi thường bảo hiểm cho các doanh nghiệp bị thiệt hại tại tỉnh Đồng Nai.
 
Tính tới thời điểm này, Bảo hiểm Bảo Việt đã tạm ứng bồi thường cho 69 khách hàng tại Đồng Nai và Bình Dương với tổng số tiền tạm ứng là 28,3 tỷ đồng. Trong tổng số 121 khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt bị thiệt hại, riêng tại Đồng Nai có 33 khách hàng. Với sự hỗ trợ của Bảo Việt, trong thời gian qua, các doanh nghiệp bị thiệt hại đã nhanh chóng ổn định sản xuất trên các địa bàn.
Bảo Việt cũng cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực, khẩn trương phối hợp cùng các bên liên quan hoàn thiện hồ sơ, giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, Bảo Việt tin tưởng với sự chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, Bộ Tài chính, sự phối hợp của các cơ quan ban ngành chức năng cùng các doanh nghiệp bảo hiểm, các doanh nghiệp bị thiệt hại ở các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh sẽ sớm ổn định sản xuất kinh doanh.
Hải Sơn

Bình luận(0)