Bán hàng loạt biệt thự cổ là cơ quan Nhà nước

Google News

(Kiến Thức) - Để có nguồn kinh phí thanh toán cho công trình Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh, Lâm Đồng đang chuẩn bị bán đấu giá hàng loạt biệt thự cổ, vốn là cơ quan hành chính của tỉnh này.



Theo đó, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có chủ trương giao cho Sở Tài chính lên kế hoạch tổ chức bán đấu giá một loạt biệt thự là trụ sở các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND tỉnh Lâm Đồng. Những cơ quan này sẽ được chuyển vào làm việc tại Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh, sau khi dự án này hoàn thành, dự kiến vào cuối năm nay.
 Một biệt thự hiện đang là trụ sở làm việc của Thanh tra tỉnh Lâm Đồng.

Trụ sở các cơ quan, đơn vị dự kiến sẽ được giao bán đấu giá phần lớn nằm trên một số tuyến đường huyết mạch của TP Đà Lạt, có kiến trúc khá độc đáo. Trong đó có những ngôi biệt thự kiểu Pháp đã được xây dựng cách đây hơn nửa thế kỷ.

Theo kế hoạch, dự kiến công tác đấu giá các trụ sở này sẽ bắt đầu tiến hành trong quý III năm nay. Công tác bán đấu giá được thực hiện thành nhiều đợt.
 Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng đang được xây dựng

Công trình Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng được khởi công xây dựng vào 2009, với vốn đầu tư ban đầu là trên 1.000 tỉ đồng, đến nay đã hoàn thành hơn 50% khối lượng xây dựng.
Khắc Lịch

Bình luận(0)