Văn Quyết được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Google News

(Kiến Thức) - Chính trang Goal phiên bản Malaysia đã bình chọn Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua.

Với màn trình diễn chói sáng trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014, ghi 1 bàn thắng ấn định tỉ số 2-1, mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia, Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo mang áo số 10 của ĐTVN, vừa được trang Goal bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua. 
 Văn Quyết được trang Goal phiên bản Malaysia bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua.
Văn Quyết đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt ở phút 60 trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam. Tiền đạo tốc độ này nhận bóng từ Mặc Hồng Quân, sau đó xoay trở trong vòng vây 2 hậu vệ Malaysia rồi tung ra một cú cứa lòng chân trái đầy kỹ thuật làm bó tay thủ môn. Trước đó, cầu thủ có biệt danh Quyết "rừng" đã tạo ra vô số điểm sáng khác trong lối chơi chung của ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa rồi. 
Theo thống kê sơ bộ, Văn Quyết đã tạo cho các đồng đội 2-3 cơ hội khá ngon ăn. Điểm mạnh của tiền đạo số 10 này là tốc độ, kỹ thuật. Trong trận đấu vừa qua, hầu hết các đợt lên bóng của ĐT Việt Nam đều qua chân Văn Quyết. Anh cũng là đối tác rất năng động chơi bên cạnh Công Vinh gây ra nhiều khó khăn cho đội bạn.
Xem clip bàn thắng đẹp mắt của Văn Quyết trong trận ĐT Việt Nam - Malaysia:

Eric Noveanto, đại diện của trang Goal phiên bản Malaysia nhận xét về Văn Quyết: "Cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam đã chơi rất hay ở trận bán kết lượt đi trên sân Malaysia. Văn Quyết đã thể hiện được khả năng của mình, trở thành mắt xích quan trọng trong lối chơi của đoàn quân áo đỏ, là đầu tàu giúp đội bóng lội ngược dòng 2-1 tại Shah Alam. Ngôi sao của CLB T&T Hà Nội cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số, trước đó Văn Quyết cũng góp công lớn vào bàn thắng san bằng tỉ sổ của Võ Huy Toàn". 
Những thông tin về Văn Quyết được đăng tải trên trang Goal. 
Trước Văn Quyết, Huy Hùng cũng là một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam được trang Goal dành tặng nhiều lời khen ngợi. Hai cầu thủ này sẽ là những nhân tố quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về sắp tới và khả năng cao là cả trận chung kết với Thái Lan.
Xem clip những hành động xấu xí của ĐT Malaysia trong trận bán kết lượt đi:

T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

Kiên

Bàn thắng quá đẹp. Văn Quyết xứng đáng được phong danh hiệu cầu thủ xuất sắc.

Minh Hiền

Bền

Sao Lê Công Vinh không được nhỉ?