U21 HAGL thiệt quân trước trận chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của U21 HAGL đã dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân ở trận chung kết với U19 Hàn Quốc.

Trước khi bước vào trận chung kết với U19 Hàn Quốc tại giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL phải nhận thông tin không hề vui về lực lượng khi hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương.
U21 HAGL thiet quan truoc tran chung ket
 U21 HAGL thiệt quân trước trận chung kết U21 Quốc tế 2015.
Cầu thủ này chỉ tập nhẹ cùng Kim Hồng ở ngoài đường biên. Nhiều khả năng Minh Vương sẽ tiếp tục được tin dùng bên hành lang cánh trái thay cho Hồng Duy. Cùng với đó ở vị trí người gác đền, Văn Tiến sẽ trở lại thay thế cho Minh Hoàng người đã có phong độ không đến nỗi nào trong trận bán kết với U21 Việt Nam.
Nói về chấn thương của cậu học trò cưng, HLV Quốc Tuấn cho hay: “HAGL chịu sự tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Hồng Duy gặp chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi có cầu thủ thứ 12 chính là khán giả trên sân Thống Nhất.
Đánh giá về đối thủ U19 Hàn Quốc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: "U19 Hàn Quốc chơi kỷ luật và có hệ thống phòng ngự, tiền vệ rất chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công, còn tấn công như thế nào thì các bạn chờ xem trên sân đấu. Tôi tin các cầu thủ U21 HAGL có thể sớm khai thông thế bế tắc trong trận chung kết".
U21 HAGL thiet quan truoc tran chung ket-Hinh-2
 Dù chưa thể hiện được nhiều nhưng Hồng Duy là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của U21 HAGL.
vắng Hồng Duy là tổn thất lớn cho HAGL khi tiền vệ này đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương. Dù chưa có được bàn thắng nào ở giải đấu năm nay nhưng những pha xuống biên bên hàng lang cánh trái của Hồng Duy luôn tiềm ấn rất nhiều sự nguy hiểm.
Trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào hồi 18h00 ngày 29/11 trên SVĐ Thống Nhất. Đây cũng là cơ hội để U21 HAGL bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại giải đấu trẻ hấp dẫn nhất năm 2015 này.
Thiên Anh

Bình luận(0)