U19 Việt Nam - U19 Myanmar: Chỉ cần hòa để đi tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Trong trận đấu cuối cùng tại bảng B giữa U19 VN và U19 Myanmar vào lúc 19h tối nay, chỉ cần một kết quả hòa là hai đội sẽ dắt tay nhau vào bán kết. 

Tính đến thời điểm này, sau 3 trận đấu, U19 Việt Nam có được 7 điểm và hiện đang dẫn đầu bảng B. Có cùng 7 điểm với U19 Việt Nam là U19 Malaysia và U19 Myanmar nhưng hai đội này kém U19 Việt Nam về hiệu số bàn thắng thua.
U19 Viet Nam - U19 Myanmar: Chi can hoa de di tiep
 U19 Việt Nam khát khao thể hiện mình và một chiến thắng trước U19 Myanmar là điều họ đang hướng tới.
Như vậy tại bảng B giải U19 ĐNA, U19 Malaysia đã không còn cơ hội cải thiện thành tích vì đã thi đấu đủ 4 trận. Do đó, vé đi tiếp sẽ là cuộc cạnh tranh giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar. Và chỉ cần một trận hòa trong cuộc đối đầu cuối cùng tại bảng B này, cả U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ dắt tay nhau vào vòng bán kết.
Nhưng chắc chắn rằng các cầu thủ U19 Việt Nam không muốn một trận hòa vì họ muốn thể hiện được bản thân mình qua từng trận đấu và giành một chiến thắng để có quyền tự quyết cao nhất. Chính vì vậy mục tiêu của U19 Việt Nam trong trận đấu cuối này sẽ là 3 điểm trọn vẹn và độc chiếm ngôi đầu bảng B.
Nhưng đây là một nhiệm vụ không phải là dễ với U19 Việt Nam bởi U19 Myanmar cũng là một đối thủ rất khó chịu và lỳ lợm. Sự khó chịu và lỳ lợm đó đã được thể hiện rất rõ trong trận đấu với U19 Malaysia vừa qua.
U19 Viet Nam - U19 Myanmar: Chi can hoa de di tiep-Hinh-2
 Dù chỉ cần một trận hòa là có thể chắc chân vào vòng bán kết nhưng với khát khao của mình, U19 Việt Nam chắc chắn không muốn có một kết quả như vậy.
Nói về bóng đá Myanmar, họ là một nền bóng đá không thể xem thường nhờ hệ thống đào tạo tốt và sự tuyển chọn kỹ càng. Ngay cả lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường và cả U23 Việt Nam tại SEA Games 28 vừa qua cũng đều phải rất vất vả trước các đội trẻ của Myanmar.
Còn với U19 Việt Nam tại giải đấu lần này, họ gây ấn tượng mạnh với NHM bằng lối chơi giàu thể lực và khả năng phòng ngự chặt chẽ. Trọng Đại, Tấn Tài là những chốt chặn quan trọng trong hệ thống phòng ngự của U19 Việt Nam. Với quyết tâm khẳng định mình không hề thua kém lứa đàn anh của một năm trước, U19 Việt Nam sẽ không chấp nhận một kết quả hòa mà vẫn sẽ quyết thắng ở trận đấu này và hy vọng họ sẽ làm được điều đó.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U19 Việt Nam: Thanh Tuấn; Tấn Tài, Tiến Dụng, Trọng Đại, Văn Hào, Trọng Huy, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Lâm Thuận, Quang Hải, Tiến Linh.
Thiên Anh

Bình luận(0)