Sao MU bị chê tả tơi vì giọng hát thảm họa

Google News

(Kiến Thức) - Wayne Rooney ngồi hát say sưa trong quán cafe và anh đã tạo cho các khán giả một trận cười nghiêng ngả khi thể hiện một chất giọng dở tệ. 

Wayne Rooney là cầu thủ từng bị báo chí, các fan chê bai là có gu âm nhạc khá kỳ quặc, khác người. Đã mang tiếng xấu từ lâu nhưng ngôi sao của MU mới đây vẫn rất tự tin "khoe giọng" trong một quán cafe cùng với sự hỗ trợ của một nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng. 
Clip Rooney khoe chất giọng "thảm họa"

Hôm qua, tại quán cafe nhạc sống nổi tiếng Sir Ralph Abercrombie, Manchester, Anh, Rooney cùng với một vài người bạn đến vui chơi, xả hơi và ngôi sao này đã có một màn kết hợp ngẫu hứng cùng nhạc sĩ, ca sĩ Ed Sheeran trong ca khúc "Lego House".
 Rooney say sưa hát với sự hỗ trợ, đệm đàn của Ed Sheeran.
Tuy nhiên khi vừa mới cất giọng, Rooney đã khiến bạn bè anh phì cười bởi chất giọng quái đản của mình. Dù bị trêu chọc và cười chê nhưng Rooney vẫn say sưa hát với sự khích lệ của Ed Sheeran. 
Clip Rooney khoe giọng hát được các fan truyền tay nhau với rất nhiều bình luận. Có thể Rooney là một ngôi sao trên sân cỏ nhưng trong lĩnh vực văn nghệ, ca hát... anh thực sự là một "siêu thảm họa". 
T.A

Bình luận(0)