Phản ứng lạ của Công Phượng khi nhắc đến Hoà Minzy

Google News

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về người yêu cũ - ca sỹ Hòa Minzy sau buổi tập của CLB HAGL trên sân Thống Nhất.

>>> Xem video Công Phượng "đứng hình" khi nhắc đến Hòa Minzy:
Sau buổi tập chiều 3/11 trên sân Thống Nhất, Công Phượng đã trả lời báo chí. Phóng viên Saostar đã đặt câu hỏi về chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy trở nên xôn xao dư luận trong thời gian qua, khi cô ca sỹ người Bắc Ninh bất ngờ tiết lộ tin nhắn chia tay giữa hai người.
Công Phượng bất ngờ khi nhắc đến tên Hòa Minzy và cho rằng đó là chuyện tình cảm cá nhân. Bản thân Phượng muốn mọi người thấy hình ảnh anh trên sân cỏ, thay vì quan tâm nhiều vào chuyện tình cảm cá nhân của Phượng.
Phan ung la cua Cong Phuong khi nhac den Hoa Minzy
 Công Phượng không nhắc đến tên Hòa Minzy.
Trước câu trả lời khá “phũ” của Phượng về tình cảm với tình cũ Hòa Minzy, phóng viên Saostar đặt tiếp câu hỏi: Tức Công Phượng không muốn nhắc gì đến cô ca sỹ người Bắc Ninh?
Tiền đạo HAGL chỉ thốt lên một tiếng: “Hử”. Tiền đạo Công Phượng đã “đứng hình” một cách khó hiểu, anh im lặng với ánh mắt gần như đầy trầm tư rất lâu. Hình ảnh Phượng “chết lặng” ấy đọng lại rất nhiều cảm xúc cho những người chứng kiến. Không biết Phượng đã thực sự quên mối tình cũ hay chưa khi không thể bật ra lời trước máy quay…
Phan ung la cua Cong Phuong khi nhac den Hoa Minzy-Hinh-2
 Phượng bị “đứng hình” trước câu hỏi về Hòa Minzy.
Trước đó, Hòa Minzy trả lời độc quyền Saostar với tiết lộ 2 dòng tin nhắn chia tay của Công Phượng: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.
Một ngày sau, Công Phượng trả lời Saostar về Hòa Minzy là anh không muốn nhắc đến cô ca sỹ Bắc Ninh. Anh chỉ muốn trả lời mọi chuyện trên sân cỏ.
Có thể nói chuyện tình Công Phượng và Hòa Minzy đã khép lại. Họ có lẽ chỉ còn xem nhau là bạn sau 2 năm yêu nhau và chia tay khá ồn ào.
Phan ung la cua Cong Phuong khi nhac den Hoa Minzy-Hinh-3
 Công Phượng đặt niềm tin vào GĐKT người Hàn Quốc.
Ngoài chuyện tình với Hòa Minzy, Công Phượng bày tỏ khát khao muốn đá bại Sài Gòn FC vào ngày mai (4/11). Nguyên nhân là HAGL của lứa Công Phượng chưa bao giờ giành chiến thắng chiến trên sân Thống Nhất ở sân chơi V.League.
Tiền đạo người xứ Nghệ cũng đặt niềm tin lớn vào tân GĐKT HAGL, với hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Đặc biệt, HAGL đặt chỉ tiêu đứng vị trí thứ 5 ở V.League 2018.
Theo Văn Nhân - Thanh Thanh/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)