Nguyễn Thị Ánh Viên thất bại tại 50m bơi bướm giải VĐQG

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thất bại tại 50m bơi ngửa, Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục gây thất vọng ở 50m bơi bướm tại giải VĐQG đang diễn ra tại Đà Nẵng.

Ở chung kết nội dung 50m bơi bướm, Nguyễn Thị Ánh Viên đã phải gặp một đối thủ đáng gờm của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP HCM đó là Nguyễn Diệp Phương Trâm.
Nguyen Thi Anh Vien that bai tai 50m boi buom giai VDQG
 Ánh Viên thất bại tại nội dung 50m bướm.
Trong cuộc đua tới ngôi vàng tại nội dung 50m bơi bướm, "tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về đích với thành tích 28 giây 41. Nhưng thành tích đó chưa là gì so với Nguyễn Diệp Phương Trâm. Cô gái 14 tuổi này đã cán đích với thành tích 27 giây 60.
Với thành tích này, Nguyễn Diệp Phương Trâm không chỉ vượt mặt Ánh Viên để giành HCV nội dung 50m bơi bướm mà cô còn phá luôn kỉ lục Quốc gia mà chính Ánh Viên đang nắm kỷ lục là 27 giây 67.
Nguyen Thi Anh Vien that bai tai 50m boi buom giai VDQG-Hinh-2
 Nguyễn Diệp Phương Trâm là người đã khiến Ánh Viên phải chịu thất bại.
Thất bại ở cự 50m bơi bướm nhưng về cự ly 100m bơi tự do, Nhưng Ánh Viên lại dễ dàng giành HCV với thông số 56 giây 98. Về nhì vẫn là Nguyễn Diệp Phương Trâm với thời gian 57 giây 42.
Không lâu sau, Ánh Viên còn giành thêm HCV ở cự ly 100m bơi ếch nữ với thành tích 1 phút 13 giây 30. Hoàn tất ngày thi đấu hôm qua, Ánh Viên giành HCV thứ 6 cho riêng mình khi thắng nốt ở nội dung 400m tự do nữ, tuy nhiên thành tích lại không mấy ấn tượng 4 phút 20 giây 47. Cũng ở nội dung này, Phương Trâm còn giành một tấm HCĐ.

Nguyên nhân giải thích thất bại của Ánh Viên được cho là cô đã tham dự quá nhiều giải đấu trong một thời gian ngắn. Ánh Viên có dấu hiệu bị quá tải và thành tích ở những cự ly vốn là sở đoản không còn ấn tượng như trước.

Thiên Anh

Bình luận(0)