Người Thái muốn gặp ĐT Việt Nam ngay tại vòng bảng Asian Cup 2019

Google News

CĐV Thái Lan hy vọng đội tuyển nước này có thể nằm chung bảng đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Với việc giành 1 điểm trước Jordan ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã chính thức lọt vào VCK ở vị trí nhì bảng khi có được 10 điểm. Với thứ hạng sắp tới được FIFA cập nhật, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 khi AFC bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019.
 Người Thái muốn trả món nợ tại M-150.
Trong khi đó, hai đại diện còn lại của Đông Nam Á là Thái Lan (hạng 129 thế giới, 24 châu Á) và Philippines (hạng 122 thế giới, 21 châu Á) nhiều khả năng sẽ rơi vào nhóm hạt giống thứ 4. Với việc nằm ở hai nhóm hạt giống khác nhau, tuyển Việt Nam và Thái Lan có thể nằm chung bảng ở VCK Asian Cup 2019. Nếu điều đó xảy ra, thì hành trình tới đây của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rất đáng xem.
Việc đội tuyển Việt Nam và ĐT Thái Lan có thể gặp nhau ngay vòng bảng Asian Cup 2019 đã khiến NHM xứ chùa Vàng tỏ ra rất phấn khích và mong chờ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và duyên nợ này. Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, một CĐV Thái có nickname "Ployburapha Tha" viết: "Trong lễ bốc thăm Asian Cup 2019, tôi mong Thái Lan và Việt Nam sẽ nằm chung bảng. Bởi vì cả hai chúng ta đều quý mến nhau. Rất lâu rồi không đụng độ".
Bình luận có tính chất vui vẻ của Ployburapha Tha ngay lập tức nhận được sự đồng tình rất lớn từ các cổ động viên Thái Lan. Trong đó, phần lớn CĐV Thái mong muốn đội tuyển nước này có thể ở cùng bảng với ĐT Việt Nam và trả món nợ đã vay tại giải M-150 ngay trên đất Thái Lan.
Vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5.1 đến 1.2.2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi, Dubai, Al Ain và Sharjah. 24 đội chia làm 6 bảng đá vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng knock-out.
Mời quý độc giả xem video Việt Nam vs Jordan 1 - 1 : Tinh thần quả cảm, kết quả hài lòng - Nguồn: Life TV

Theo Kiên Lê/Thể Thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)