Lee Nguyễn tái xuất ấn tượng ngày về đội tuyển Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ có mặt trên sân số phút ít ỏi nhưng Lee Nguyễn đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày tái xuất ĐT Mỹ sau 7 năm.

Sau 7 năm, Lee Nguyễn mới lại có cơ hội tái ngộ với ĐT Mỹ. Mặc dù chỉ được tung vào sân từ phút 78’ để thay Diskerud trong vai trò hộ công cho ĐT “xứ cờ sao”. Mặc dù sự góp mặt của chàng tiền đạo gốc Việt này không giúp ĐT Mỹ thoát khỏi thất bại trong trận giao hữu với Colombia. Nhưng với những phút ngắn ngủi được góp mặt trên sân, Lee Nguyễn cũng đã để lại ấn tượng khá tốt với các CĐV theo dõi trận đấu.
 Lee Nguyễn được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Colombia. Ảnh: thethao247.com
Với kỹ thuật và nhãn quan thi đấu sáng tạo, Lee Nguyễn đã mang luồng gió mới cho các đợt phản công của ĐT Mỹ. Mà cụ thể là tình huống phản công sắc lẹm phút 81’, Lee Nguyễn chuyền bóng thông minh cho Bobby Wood nhưng rất tiếc pha dứt điểm của Bobby Wood lại dứt điểm bất thành. Ngoài tình huống đó, Lee Nguyễn còn thực hiện hai pha sút phạt trực tiếp làm chao đảo khung thành của thủ môn Vargas bên phía Colombia.
 Cầu thủ gốc Việt nay thì đấu năng nổ và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Colombia. Ảnh: news.skydoor.net
Trận giao hữu với Colombia đêm qua cũng là lần đầu tiên Lee Nguyễn lại được khoác áo ĐT Mỹ sau 7 năm vắng bóng. Điều lý thú nhất là trận đấu gần nhất của Lee Nguyễn trong màu áo của ĐT Mỹ cũng là trận đụng độ với Colombia và anh cũng được tung vào sân từ băng ghế dự bị và cả 2 trận anh đều thi đấu rất hay.
 Với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Colombia, rất có thể Lee Nguyễn sẽ có suất trong đội hình chính của ĐT Mỹ trong trận gặp Ireland sắp tới. Ảnh: sbisoccer.com
Ngày 18/11, ĐT Mỹ sẽ có trận giao hữu với Cộng hòa Ireland và với màn trình diễn ấn tượng của Lee Nguyễn rất có thể cầu thủ 28 tuổi này sẽ có trận đấu đấu tiên được đá chính trong đội hình của HLV Klinsmann.
Anh Sơn

Bình luận(0)