HLV U21 Việt Nam đổ lỗi cho vận đen sau trận thua

Google News

(Kiến Thức) - Thất bại trước U21 Singapore trong trận tranh hạng ba giải U21 Quốc tế 2015, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đổ lỗi cho vận đen đeo bám mình.

Trận tranh hạng ba giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía đội bóng chủ nhà.
Nhưng trong một ngày mà các chân sút của U21 Việt Nam vô duyên trong việc ghi bàn nên trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m may rủi. 
 HLV Phạm Minh Đức cho rằng vận đen đeo bám mình khiến U21 Việt Nam không thể giành chiến thắng trong trận tranh hạng ba giải U21 Quốc tế.
Trên chấm 11m, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã phải chịu thất bại với tỷ số 5-6 trước các cầu thủ trẻ đến từ Singapore. Kết quả này khiến U21 Việt Nam kết thúc giải U21 Quốc tế 2015 với vị trí thứ tư chung cuộc.
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã đổ lỗi cho vận đen đeo bám mình trong năm 2015. Cụ thể, vị chiến lược gia của U21 Việt Nam nói: "Lý do thất bại này thật khó giải thích. Có thể là do tôi “đen” quá. Năm nay, đội Công An Nhân Dân của tôi thua U19 HAGL cũng trên chấm 11m, rồi sau đó là thua tiếp họ ở giải này, cả trận gặp Singapore".
 HLV Phạm Minh Đức trả lời phỏng vấn cuối trận. 
Chưa dừng ở đó, HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng thể lệ kết thúc 90 phút với tỷ số hòa của giải U21 Quốc tế là không hợp lý. Điều này khiến đội bóng của ông gặp bất lợi.
HLV Minh Đức nói: "Tôi chỉ mong sau khi hòa, có thêm 30 phút nữa như các giải đấu khác. Chỉ có bóng đá Việt Nam mới có chuyện hòa trong 90 phút là sút luân lưu".
 Sự vô duyên và cẩu thả trong dứt điểm là điều khiển U21 Việt Nam thất bại.
Còn về việc những lời không vừa tai vừa qua khiến đồng nghiệp và dư luận phải "nóng mặt", ông Phạm Minh Đức nói: "Bất kỳ HLV chuyên nghiệp nào khi thi đấu đều muốn đi đến trận đấu cuối cùng. Tôi nói đến đây để vô địch là vì muốn cầu thủ phải tập trung. 
Tôi là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm cao nhất, phải xây dựng cho học trò tính kỷ luật, fair-play và đúng luật. Họ thật sự chuyên nghiệp khi tất cả đều sẵn sàng ra sân. Tôi đã dặn họ rồi, ra sân gặp lại đối thủ đừng bỏ phí cơ hội".
Sau trận thua U21 HAGL tại vòng bán kết giải U21 Quốc tế, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã tự ý bỏ họp báo và chính sự thiếu chuyên nghiệp này khiến ông phải nhận công văn khiển trách từ LĐBĐ Việt Nam VFF.
Thiên Anh

Bình luận(0)