Euro 2016 Pháp - Albania: Tấm vé đi tiếp cho đội chủ nhà

Google News

(Kiến Thức) - Một chiến thắng trước Albania, đội chủ nhà Pháp sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp Euro 2016.

Pháp đã không chơi quá ấn tượng khi vấp phải một Romania chơi cực kì kiên cường ở trận đấu ra quân tại Euro 2016. Nhưng khi đã có chiến thắng và đang đứng trên ngôi đầu, tâm lý của đội chủ nhà sẽ hưng phấn thêm rất nhiều, và đó là lý do có thể tin vào một ngày khởi sắc hơn so với trận mở màn.
ĐT Pháp có trong tay đầy đủ các hảo thủ trong đội hình của mình. Chứng kiến việc họ thi triển lối chơi trước Romania có thể thấy các cầu thủ của họ tự tin ra sao, từ việc cầm bóng, phối hợp trung lộ cho đến cả việc dứt điểm. Họ được đánh giá gần như là đội bóng không có điểm yếu.
Euro 2016 Phap - Albania: Tam ve di tiep cho doi chu nha
 Một chiến thắng trước Albania, Pháp sẽ giành quyền đi tiếp tại Euro 2016.
Trong trận đấu với đối thủ dưới tầm là Albania, một chiến thắng là điều mà thầy trò Deschamps hướng tới. Điều này giúp họ chắc chắn có một tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách là đội bóng đầu tiên giành được điều này tại VCK Euro 2016.
Việc để thua trận đấu đầu tiên, Albania sẽ không còn thời gian để toan tính thêm nữa. Họ không thể cố co cụm để giành 1 điểm mà ít nhiều sẽ phải tấn công để tìm cơ hội đi tiếp.
Euro 2016 Phap - Albania: Tam ve di tiep cho doi chu nha-Hinh-2
 Còn Albania, họ không được phép co cụm nếu muốn đi tiếp.
Hơn nữa việc không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Lorik Cana, một trong những trung vệ chắc chắn nhất vì án treo giò khi phải nhận thẻ đỏ, Albania đã thiệt đơn lại thêm thiệt kép. Có thể thấy quá nhiều thứ đang quay lưng lại với đại diện Nam Âu.
Đây là một trận đấu mà Pháp đang có lợi về tâm lý cũng như có thể toan tính nhiều hơn so với Albania không còn đường lùi. Đó là một trong những điểm tựa để Pháp tin vào kết quả tốt khi được đánh giá cao hơn đối thủ ở mọi mặt tại kỳ Euro 2016 này.
Thiên Anh

Bình luận(0)