Chiến thắng lịch sử, U23 Việt Nam nhận thưởng hơn 2 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bước chân vào trận bán kết VCK U23 châu Á, không chỉ nhận được phần thưởng về tinh thần, các cầu thủ U23 Việt Nam còn được tặng phần quà vật chất lên tới 2 tỷ đồng từ các đại gia.

Sau khi tạo nên kì tích lọt vào tới trận bán kết VCK U23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc, U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ người dân mà còn đến từ lãnh đạo nhà nước.
 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tưởng thưởng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.
Cụ thể, ngay sau trận đấu tứ kết với U23 Iraq, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng tới BHL, các cầu thủ U23 Việt Nam. Toàn văn bức thư như sau:
Kính gửi: Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam
Trong buổi tối nay, người hâm mộ bóng đá cả nước hết sức vui mừng trước kết quả tuyệt vời của Đội tuyển U23 Việt Nam.
Với tinh thần quả cảm, ý chí và bản lĩnh của con người Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, Đội tuyển của chúng ta đã giành thắng lợi sau loạt sút luân lưu 11m sau khi hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu đầy kịch tính.
Bằng chiến thắng đầy ý nghĩa này, Đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên vào vòng bán kết U23 châu Á. Đây là niềm tự hào lớn lao của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng.
Thay mặt Chính phủ, tôi gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và cá nhân huấn luyện viên Park Hang Seo.
Tôi mong rằng toàn Đoàn ta tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật, giữ vững niềm tin chiến thắng và quyết tâm thi đấu trong trận bán kết.
Chúc toàn Đoàn ta mạnh khỏe, thành công và vững bước tiến vào trận chung kết./.
Thân ái.
NGUYỄN XUÂN PHÚC - Thủ tướng Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam
 U23 Việt Nam nhận hơn 2 tỷ khi bước chân vào vòng bán kết U23 châu Á.
Bên cạnh được thưởng về tình thần, các cầu thủ U23 Việt Nam còn được thưởng về vật chất từ 2 CĐV đặc biệt.
Cụ thể, chủ tịch HĐQT ô tô Trường Hải- ông Trần Bá Dương- đã thưởng cho đội 500 triệu đồng, ông Võ Quốc Thắng- Chủ tịch Đồng Tâm Group- thưởng 200 triệu đồng. Khoản thưởng này sẽ được trao ngay sau khi U23 Việt Nam về nước. Trước đó, U23 VN được VFF thưởng nóng 1 tỷ 400 triệu đồng. Sau trận thắng gây địa chấn trước Iraq ngày hôm nay, con số mức thưởng đã tăng lên con số hơn 2 tỷ.
Mời quý độc giả xem clip Highlight trận tứ kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam - U23 Iraq -  Nguồn: VTV6
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)