“Yêu râu xanh” hiếp dâm phụ nữ vô gia cư gây phẫn nộ

Google News

Một người đàn ông ở Anh đã bị kết án 15 năm tù vì hành vi cưỡng hiếp người phụ nữ vô gia cư khi anh ta đang đi chơi đêm và thậm chí còn quay phim lại vụ tấn công.

Liam Stimpson, 24 tuổi, ở Llanrumney, Cardiff (Anh) đã bị kết tội hiếp dâm phụ nữ vô gia cư một cách thô bạo và ép nạn nhân tham gia vào hoạt động tình dục mà không có sự đồng ý.
Vụ Stimpson tấn công tình dục người phụ nữ 40 tuổi và dùng điện thoại để quay phim lại xảy ra vào ngày 27/12/2023 tại trung tâm thành phố Cardiff.
Trong phiên tuyên án tại Tòa án Cardiff Crown hôm 3/6, Thẩm phán Jeremy Jenkins cho biết vụ tấn công là “bạo lực vô cớ, lặp đi lặp lại và kéo dài đối với một phụ nữ dễ bị tổn thương”.
“Yeu rau xanh” hiep dam phu nu vo gia cu gay phan no
Stimpson bị kết tội hiếp dâm người phụ nữ vô gia cư. Ảnh: DM.
Cuộc tấn công vẫn tiếp tục ngay cả khi người phụ nữ cố gắng bỏ chạy và kêu cứu. Nạn nhân còn bị Stimpson đấm và đá dưới gầm cầu gần ga xe lửa trung tâm Cardiff vào đầu giờ sáng. 
Thanh tra thám tử Katherine Barry, thuộc Sở Cảnh sát Nam Wales, cho biết Stimpson đã thực hiện một "cuộc tấn công tàn ác".
"Stimpson đã gây ra những vết thương thực sự nghiêm trọng ở mặt, cưỡng hiếp nạn nhân, đe dọa, bắt nạt và làm nhục cô ấy", thám tử Katherine nói.
“Tôi muốn người đàn ông này phải ngồi tù vì những gì anh ta đã làm. Tôi lo lắng về việc anh ấy sẽ làm điều này với một người phụ nữ khác. Tôi không thể giao tiếp với người khác vào lúc này. Tôi chỉ muốn ở một mình, để quên đi những gì đã xảy ra với mình”, nạn nhân chia sẻ trước tòa.
Bồi thẩm đoàn kết luận Stimpson còn phạm một tội danh khác là cố ý gây tổn hại cơ thể người khác nghiêm trọng.
Stimpson phủ nhận cáo buộc, cho rằng người phụ nữ đề nghị quay phim như một phần của trò chơi đóng vai sau khi anh ta trả tiền cho cô để quan hệ tình dục bằng miệng.
Video quay từ điện thoại di động của Stimpson cho thấy người phụ nữ có khuôn mặt sưng tấy và chảy máu, mắt phải nhắm nghiền hoàn toàn.
Cô giơ tay về phía kẻ tấn công mình và nói: "Đừng đánh tôi, xin đừng đánh tôi. Tôi còn có con". Stimpson đáp lại người phụ nữ rằng: "Tôi sẽ cho cô biết phải làm gì. Tôi là ông chủ". Sau đó, anh ta yêu cầu cô cởi áo khoác, bất chấp điều kiện thời tiết lạnh giá.
Stimpson đã khóc trước tòa khi bị kết án 15 năm tù và sẽ phải chịu ít nhất 2/3 thời gian bị giam giữ. Ngoài ra, Stimpson cũng phải tuân theo yêu cầu khai báo tội phạm tình dục và lệnh cấm tiếp cận nạn nhân vô thời hạn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm

Nguồn video: VTV

Thảo Nguyên (Theo DM, BBC)

>> xem thêm

Bình luận(0)