Xót xa người vợ bị chó cưng cắn chết dù chồng cố giải cứu

Google News

Bà mẹ hai con, Joanne Robinson, 43 tuổi, ở Anh, đã tử vong sau khi bị hai chó cưng tấn công tối 15/7, bất chấp chồng cô nỗ lực giải cứu.

Sau khi bị chó cưng tấn công dã man, Joanne Robinson tử vong ngay tại hiện trường trong khi chồng cô Jamie Stead, 42 tuổi, bị thương nặng ở mặt, tay và ngực khi anh dũng cảm nỗ lực bảo vệ cô. Hiện, người chồng vẫn phải nằm viện điều trị các vết thương.
Cặp đôi này bị tấn công bởi hai con chó Bully to lớn, không phải là giống chó bị cấm ở Anh. Hai con vật vốn là thú cưng của vợ chồng Robinson.
Bà Dotty Robinson, mẹ của Robinson, đã mô tả một trong những con chó là  con vật mạnh mẽ: “Rocco là một con chó lớn, thậm chí còn lớn hơn cả một con sư tử”, bà nói.
Xot xa nguoi vo bi cho cung can chet du chong co giai cuu
Joanne Robinson, bị chó cưng nhà nuôi cắn đến thiệt mạng. 
Bà Dotty cho biết hai con chó cưng đã bị tiêu diệt một cách nhân đạo vào sáng 17/7 sau vụ tấn công chủ nhân.
Dotty nói với The Sun: “Tôi hoàn toàn không tin và bị sốc. Tôi chỉ hy vọng mọi chuyện qua nhanh và con gái không bị tổn thương quá nhiều”.
Bà nói thêm: “Tôi muốn mọi người biết con bé đã được yêu mến như thế nào. Nó sinh ra và lớn lên ở thị trấn này. Tất cả đều biết và yêu quý con bé”.
Xot xa nguoi vo bi cho cung can chet du chong co giai cuu-Hinh-2
Sau vụ việc, rất nhiều hàng xóm đến nhà Robinson để đặt hoa tưởng niệm người phụ nữ xấu số. 
Người hàng xóm John Allerton, 69 tuổi, một thợ mỏ về hưu, nói với hãng tin địa phương: “Vụ việc thực sự quá bi thảm. Nó đã thay đổi cuộc đời lẫn cuộc sống của gia đình anh ấy".
Một phụ nữ hàng xóm mô tả Robinson là một "phụ nữ đáng yêu" và là một người mẹ yêu thương của hai đứa trẻ.

Mời độc giả xem video chó cưng cắn xé nội thất trong nhà khi chủ đi cách ly. Nguồn: Weibo.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)