Viện dưỡng lão hứng chỉ trích vì thuê vũ công thoát y biểu diễn

Google News

Sau khi hứng chịu vô vàn chỉ trích vì thuê vũ công thoát y biểu diễn cho các cụ già trong dịp Tết Trung thu, viện dưỡng lão ở Đài Loan, Trung Quốc đã phải lên tiếng xin lỗi.

Taoyuan Veterans Home, một viện dưỡng lão nhà nước dành cho các quân nhân về hưu ở thành phố Đào Viên, hứng chịu vô vàn chỉ trích vì thuê vũ công thoát y nhảy nhót trong dịp tết Trung thu vừa qua.
Clip dài 35 giây được một người tham dự sự kiện quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội ngày 7/9. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã nhận được hơn 8.000 lượt chia sẻ và 10.000 bình luận.
Cụ thể, một nữ vũ công đeo khẩu trang, mặc trang phục thiết kế giống bikini liên tục nhảy nhót khiêu gợi trước mặt các cụ ông đang ngồi xe lăn. Cô gái thậm chí còn tiến sát, cầm tay một cụ ông chạm vào ngực mình, theo New York Post.
Xung quanh, một số người tham dự và nhân viên viện dưỡng lão vỗ tay, tỏ ra hào hứng với tiết mục và dùng điện thoại quay lại. Tuy nhiên, màn biểu diễn nhanh chóng bị ném đá sau khi lan truyền trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng nhận xét nó phản cảm, không phù hợp với những người cao tuổi ở nhà dưỡng lão.
Vien duong lao hung chi trich vi thue vu cong thoat y bieu dien
Vũ công thoát y nhảy nhót ở viện dưỡng lão nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip. 
Sau khi hứng chỉ trích, phía viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home cho biết "rất hối hận" về những gì đã xảy ra.
Một phát ngôn viên của viện cho biết: "Mục đích của sự kiện là để giúp cư dân trong viện giải trí. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi hoạt động khiến nhiều người thấy xúc phạm".
Phía viện dưỡng lão cũng cho hay các bữa tiệc mừng Trung thu ở đây phải hủy bỏ 2 năm qua do đại dịch Covid-19. Để nâng cao tinh thần của cư dân, ban quản lý đã sắp xếp màn biểu diễn nhảy thoát y này.
Tuy nhiên, viện cũng thừa nhận rằng hành động của vũ công là "quá nhiệt tình và bốc lửa" cũng như sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự trong tương lai.
Ngoài màn biểu diễn thoát ý, các cụ ở viện Taoyuan Veterans Home còn được chơi trò bingo và cùng nhau hát karoke ở khu vực hội trường.

Mời độc giả xem video Bình Dương: Nữ tiếp viên thoát y, múa hát cùng khách trong quán karaoke. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)