Trung Quốc: Sàm sỡ không thành, ''yêu râu xanh'' đánh người dã man

Google News

 Lẻn vào ký túc xá định giở trò đồi bại nhưng bị phát hiện, kẻ biến thái bất ngờ đánh người phụ nữ thương tích phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối 2/10 tại khu ký túc xá của một tiệm ngâm chân ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Thời điểm nữ nhân viên Sa Hiểu Manh (tên giả) đang nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ bỗng một người đàn ông lạ mặt đi vào, ngồi xuống mép giường của cô.
Cảm thấy ngạc nhiên trước tình huống bất ngờ này, cô vội vàng "trốn" dưới chăn và giữ chặt nó. Thế nhưng người đàn ông lấn tới và bắt đầu giở trò sàm sỡ. "Khu ký túc xá của chúng tôi có 3 nhân viên nữ ở, không cho đàn ông vào", Sa Hiểu Manh cho hay. "Anh ta đưa tay sờ bụng tôi sau đó cúi xuống, áp gần mặt tôi".
Sa Hiểu Manh lập tức đẩy tên "yêu râu xanh" ra, không ngờ điều này khiến hắn tức giận. Hắn lập tức kéo cô ra khỏi chăn rồi bắt đầu đánh đập cô một cách tàn nhẫn. Thấy vậy, hai nhân viên khác ở cùng phòng với cô lao đến kéo tên "yêu râu xanh" ra nhưng không được.
Chủ tiệm sau khi nghe thấy tiếng động đã gọi thêm một số người khác tới kéo tên "yêu râu xanh" này ra ngoài.
Trung Quoc: Sam so khong thanh, ''yeu rau xanh'' danh nguoi da man
Người phụ nữ nhập viện vì bị "yêu râu xanh" hành hung. Ảnh JimuNews 
Sau khi tên biến thái ra khỏi ký xá, Sa Hiểu Manh lấy di động báo cảnh sát. Thế nhưng chủ tiệm giật lấy chiếc điện thoại và khuyên cô không nên làm như vậy. "Ông ấy nói việc này mà báo cảnh sát sẽ không có lợi cho tôi, còn dặn tôi yên tâm, ông ấy sẽ giúp tôi giải quyết mọi chuyện ổn thỏa", cô nói.
Khi được đỡ xuống giường, Sa Hiểu Manh cảm thấy chóng mặt, đau đầu và buồn nôn. Thấy vậy, một nữ chủ nhân khác của cửa tiệm đề nghị đưa cô đi kiểm tra. Sau khi tiến hành chụp CT và các cuộc kiểm tra khác, triệu chứng vẫn không thuyên giảm, thậm chí Sa Hiểu Mạnh còn chóng mặt dữ dội hơn và có dấu hiệu hôn mê. Dù được bác sĩ yêu cầu nhập viện nhưng sau đó Sa Hiểu Mạnh lại bị đưa về ký túc xá.
Tới 8h sáng 3/10, Sa Hiểu Manh thức dậy và thấy giường thấm đẫm nước tiểu của cô. Không thể gượng dậy, cô nhanh chóng liên lạc với gia đình, sau đó gọi điện nhờ công an giúp đỡ và đến bệnh viện điều trị.
Tại đây, cô được chẩn đoán "chấn thương nhẹ vùng đầu", được yêu cầu hoàn thiện các cuộc kiểm tra khác, điều trị giảm sưng, giảm đau, đồng thời "tiếp tục nằm viện". Tính đến ngày 16/10, Sa Hiểu Manh đã chi hàng chục nghìn nhân dân tệ cho việc điều trị. Sau nửa tháng nằm viện, sức khỏe của cô hồi phục phần nào nhưng vẫn cảm thấy chóng mặt khi đứng dậy và đi lại.
Theo Sa Hiểu Manh, cô đã làm việc tại cửa tiệm trên được 10 tháng nhưng chưa bao giờ nhìn thấy người đàn ông đột nhập ký túc xá đêm đó. Sau nhiều lần thăm hỏi, nghe ngóng, gia đình cô biết được thông tin kẻ tấn công là công nhân tại một ngôi làng ở quận Trường An, thành phố Tây An.
Hiện vụ việc đang được xử lý.

Nạn nhân bị chấn thương sau khi tên ''yêu râu xanh'' ra tay dã man vì không đạt được mục đích.. Nguồn: Sina


Nguyễn Nguyễn (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)