Trung Quốc: Cá sấu rơi từ ban công chung cư hơn 20 tầng

Google News

Một con cá sấu được nuôi làm thú cưng đã bất ngờ rơi từ một tòa nhà chung cư hơn 20 tầng xuống đất. Mọi người vô cùng sửng sốt khi thấy con vật “từ trên trời rơi xuống” vẫn sống sót.

Sự việc được ghi lại vào ngày 29/5, tại Thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong clip, một con cá sấu bất ngờ rơi từ trên một tòa nhà hơn 20 tầng xuống đất. Cú rơi khiến con cá sấu dài một mét đập mạnh xuống sàn, nảy lên không rồi đáp xuống sàn một lần nữa. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ở ngay gần đó ghi lại.
Các chủ cửa hàng gần đó kể lại rằng, họ nghe thấy một tiếng động lớn và chạy ra ngoài. Mọi người đều vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một con cá sấu còn sống đang nằm trước mặt.
Trung Quoc: Ca sau roi tu ban cong chung cu hon 20 tang
Con cá sấu bị rơi từ ban công toà chung cư hơn 20 tầng nhưng vẫn sống sốt. Ảnh: Newsflare. 
Ban quản lý tòa nhà nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương và cảnh sát. Sau khi tới hiện trường, lực lượng chức năng xác định chủ nhân của con cá sấu trên là ông Liu.
Theo Liu, con cá sấu được ông nuôi làm thú cưng hơn 10 năm qua với mục đích để lấy thịt.
Do không có người ở nhà nên không ai biết bằng cách nào mà con cá sấu rơi từ ban công xuống đất. Ông Liu cũng đã gửi lời xin lỗi tới những người hàng xóm vì sự cố bất ngờ này.
Sau vụ việc, ban quản lý đã đưa ra một thông báo để kiểm tra xem có loài động vật nguy hiểm nào xuất hiện trong tòa nhà hay không.
Người dân tiết lộ rằng, con cá sấu đã được Liu bí mật nuôi và không báo cáo với chính quyền. Do bể cá trong nhà của Liu có kích thước nhỏ nên con vật đã trốn thoát và rơi xuống từ ban công.
Con cá sấu sau đó đã bị cảnh sát thu giữ và cơ quan thủy sinh địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)