Triệt sản vợ vẫn có thai, sự thật khiến chồng phải quỳ gối xin tha

Google News

Dù đã đi triệt sản nhưng vợ vẫn mang thai khiến anh chồng nghi ngờ vợ ngoại tình. Tuy nhiên, khi xét nghiệm AND, anh mới tá hỏa.

Vợ chồng cô Li Yu sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sau 4 năm kết hôn, cô Li Yu và chồng là anh Wang sinh được một bé trai kháu khỉnh. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, cặp đôi đồng lòng chỉ sinh một con và dồn toàn bộ sức lực nuôi nấng bé nên người.
Thương vợ vất vả, tháng 4/2020, anh Wang đã đi triệt sản bằng cách phẫu thuật thắt ống dẫn tinh để tránh mang thai ngoài ý muốn.
Triet san vo van co thai, su that khien chong phai quy goi xin tha
Ảnh minh họa. 
Ngờ đâu chỉ nửa năm sau, anh Wang bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo vợ mang thai được 3 tháng. Wang gần như không tin vào tai mình, bởi anh đã phẫu thuật triệt sản từ lâu thì làm sao vợ có thai được nữa. Vì vậy, người đàn ông càng nghi ngờ vợ ngoại tình. Mặc cho Li khóc lóc thanh minh, anh vẫn kiên quyết yêu cầu cô phá cái thai trong bụng.
Bản thân cô Li Yu cũng chẳng hiểu tại sao chồng đã triệt sản mà mình vẫn có bầu. Do thương con, cô vẫn sinh đứa bé ra bất chấp chồng nghi ngờ. Vài tháng sau khi Li dọn về nhà ngoại, một bé gái đáng yêu ra đời.
Để làm rõ mọi uẩn khúc, anh Wang đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN thì sốc nặng bởi kết quả chứng minh bé thật sự là con ruột của anh. Hối hận vì nghi oan cho vợ bao lâu nay, anh vội quỳ xuống trước mặt Li xin cô tha thứ.
Bác sĩ cho biết dù tỷ lệ thành công của phẫu thuật thắt ống dẫn tinh lên đến 99%, nhưng anh Wang không may lại rơi vào gần 1% ngoại lệ vô cùng hiếm hoi. Giờ đây mọi chuyện đã sáng tỏ, anh quyết tâm bù đắp những thiệt thòi mà mẹ con cô Li phải chịu đựng thời gian qua.

Mời độc giả theo dõi video Triệt phá đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)