Tổng thống Putin biểu diễn Judo, quật ngã VĐV tuyển quốc gia Nga

Google News

Đến thăm và động viên tinh thần các thành viên tuyển Judo Quốc gia Nga, Tổng thống Putin đã có dịp trình diễn những ngón đòn của bộ môn này.

Mời quý độc giả xem video:
Bản tin của một đài truyền hình địa phương hôm thứ 6 vừa qua trình chiếu đoạn video quay cảnh Tổng thống Putin đến thăm và giao lưu với các thành viên đội tuyển Judo Quốc gia Nga. Đương kim Tổng thống Nga khoác lên mình bộ võ phục và bước vào tập luyện cùng các VĐV Judo Nga.
Tong thong Putin bieu dien Judo, quat nga VDV tuyen quoc gia Nga
 (Ảnh: Sputnik/AP)
Vốn theo học môn võ Nhật Bản từ lâu và hiện đang mang đai đen của bộ môn này, Tổng thống Vladimir Putin không gặp khó khăn nào trong động tác quật ngã một VĐV tuyển Judo quốc gia.
Phát biểu trong chuyến thăm, ông Putin ca ngợi HLV trưởng Ezio Gamba đã dẫn dắt tuyển Judo Nga đạt thành công đáng kinh ngạc tại Olympic 2012. Tại kỳ đại hội tổ chức ở Anh, tuyển Nga đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn với 3 HCV, một HCB, một HCĐ.
Được biết, chỉ vài ngày trước khi tới thăm tuyển Judo Nga, Tổng thống Putin đã tham gia tập luyện và thi đấu giao hữu với các VĐV thuôc Giải Khúc khôn cầu trên băng Nghiệp dư Nga tại Sochi.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)